Quảng cáo

FLC Thanh Hóa tiếp tục thanh trừng cả cựu sao Serie A

Thứ sáu, 08/06/2018 21:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - FLC Thanh Hóa tiếp tục thanh trừng: Cựu sao Serie A cũng ra đi - TPHCM cầm hòa “ngựa ô” XSKT Cần Thơ... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật tối 8/6.

FLC Thanh Hóa tiếp tục thanh trừng: Cựu sao Serie A cũng ra đi

Tiền đạo từng chơi tại Serie A Edward Ofere sẽ là cái tên kế tiếp phải rời Thanh Hóa trong cuộc biến động nhân sự lớn nhất ở đội bóng này những năm trở lại đây.

Chia sẻ với báo giới sau trận, HLV Nguyễn Đức Thắng xác nhận chân sút từng chơi tại Serie A Edward Ofere chính là cái tên kế tiếp rời đội bóng: “Thanh Hóa chắc chắn sẽ thay thế cầu thủ ngoại. Tuần tới, chúng tôi sẽ có sự thay đổi với ngoại binh Ofere. Đội bóng cũng đang thử việc với 2 cầu thủ và sẽ đón thêm 2 cái tên nữa”.

“Trước đó, chúng tôi cũng đã chia tay Van Bakel. Cậu ấy hiện đã về quê chữa bệnh. Đội bóng hiện vẫn chưa có cầu thủ nhập tịch khác”, ông Thắng cho biết.

Tin bóng đá Việt,Tin bóng đá Việt hôm nay, tin tức Việt Nam,  FLC Thanh Hóa

Highlights: Hải Phòng 2-0 Thanh Hóa (Vòng 12 V-League 2018)

Chủ tịch Hữu Thắng dự khán, TPHCM cầm hòa “ngựa ô” XSKT Cần Thơ

Đây là trận hòa thứ 3 liên tiếp của thầy trò HLV Miura, trong khi đó với trận hòa này, XSKT Cần Thơ đã rơi xuống vị trí ở nhóm giữa BXH sau vòng 12.

Bất ngờ là CLB TPHCM lại bị dẫn bàn trước, từ một tình huống phạt đền. Patiyo bị Hữu Tuấn phạm lỗi trong vòng cấm và chính tiền đạo này giúp đội bóng Tây Đô có được bàn thắng mở tỉ số trận đấu.

Phút 49, Phi Sơn kiến tạo thuận lợi để Hải Anh bắng cắt đệm bóng cận thành quân bình tỉ số cho CLB TPHCM. Trên khán đài, Chủ tịch Hữu Thắng không thể giấu được niềm vui với nụ cười khá rạng rỡ.

Rất nhiều tình huống uy hiếp khung thành được 2 đội tạo ra nhưng không có đội nào có được thêm bàn thắng và trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 1-1.

HLV Miura: 'CLB TP.HCM không còn chao đảo khi bị dẫn trước'

HLV Toshiya Miura tỏ ra khá tiếc nuối sau trận đấu và cho rằng đáng lý ra Phi Sơn và đồng đội phải có nhiều hơn 1 điểm rời sân Cần Thơ. Họ trải qua chuỗi 7 trận không biết mùi chiến thắng.

Chiến lược gia người Nhật khen: “Trải qua chuỗi trận thua thì kết quả hòa gần đây rất quan trọng. Đội bóng của tôi không còn chao đảo sau khi bị đối phương dẫn bàn trước".

"Như các bạn cũng biết, điều này rất giống với bóng đá Việt Nam. Khi chúng ta bị dẫn bàn trước thì tinh thần sẽ sa sút, 90% đội bóng ghi bàn trước sẽ có điểm và khả năng lật ngược thế trận không cao”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Việt Tin bóng đá Việt hôm nay tin tức Việt Nam FLC Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT