Quảng cáo

FLC Thanh Hóa thưởng ‘đậm’ cho cầu thủ

Thứ ba, 01/03/2016 08:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Các cầu thủ của đội bóng xứ Thanh chuẩn bị được nhận một khoản tiền kếch sù sau những trận đấu ấn tượng.

FLC Thanh Hóa, Thanh Hóa, Bóng đá Thanh Hóa, V-League, V-League 2016, Lê Thụt Hải

Thanh Hóa toàn thắng sau 2 trận đầu tiên ở V-League

Đầu mùa bóng, FLC Thanh Hóa đã đầu tư rất mạnh mẽ để có thể nuôi mộng xưng vương ở V-League 2016 này. Ngoài việc đem về những cầu thủ chất lượng thì ở trên băng ghế huấn luyện, vị chiến lược gia kỳ cựu Lê Thụy Hải cũng đã ngồi vào chiếc ghế GĐKT để hợp cùng HLV Hoàng Thanh Tùng tạo thành bộ đôi chỉ đạo chính cho đội bóng xứ Thanh, và họ đã có 2 chiến thắng khá ấn tượng ở 2 vòng đấu đầu tiên V-League năm nay.

Đầu tiên, FLC Thanh Hóa giành chiến thắng giòn giã 3-0 trước nhà Á Quân V-League 2015, Hà Nội T&T. Dù không thực sự lấn lướt ở trong trận đấu đó và để đối phương cầm bóng nhiều hơn nhưng các cầu thủ Thanh Hóa có được sự già dơ từ các cầu thủ lẫn cả HLV để có thể tận dụng tốt cơ hội mà họ có được, trước khi triển khai thế trận phòng ngự phản công rất chặt chẽ và hiệu quả trước CLB đến từ thủ đô. Ở vòng 2, Thanh Hóa cũng thể hiện được sự hiệu quả tối đa của mình khi không kiểm soát bóng tốt hơn Sanna Khánh Hòa nhưng vẫn ghi được 2 bàn thắng trong hiệp hai để giành trọn 3 điểm rời sân 19/8.

Cùng với 2 chiến thắng trước Hà Nội T&T và Sanna Khánh Hòa, các cầu thủ và ban huấn luyện FLC Thanh Hóa đã được thưởng lớn từ những ông chủ của tập đoàn FLC. Theo đó, đội bóng xứ Thanh đã nhận được số tiền thưởng lên tới 1,1 tỷ đồng cho hai trận thắng đầu mùa giải. Trong khi đó 500 triệu đồng tiền thưởng cho chiến thắng trước Hà Nội T&T ở lượt trận mở màn đã được giải ngân hết. Đây là quy chế riêng của FLC Thanh Hóa và điều đó đã được giám đốc điều hành Nguyễn Trọng Hoài xác nhận trong một bài phỏng vẫn mới đây: “Thắng trận lần thứ 2, chúng tôi cứ chiểu theo quy chế mà tiến hành. Thưởng cho toàn đội 600 triệu đồng. Sanna Khánh Hòa chỉ “ngon” khi gặp đội không già dơ thôi. Chứ gặp đội già dơ, biết chờ thời cơ như Thanh Hóa thì đá không lại”.

FLC Thanh Hóa hiện đứng thứ 2 trên BXH khi thua CLB Hải Phòng về chỉ số phụ.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FLC Thanh Hóa Thanh Hóa Bóng đá Thanh Hóa V-League V-League 2016 Lê Thụt Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT