Quảng cáo

Nhiều HLV không hài lòng về công tác trọng tài tại vòng 2 V-League 2016

Thứ hai, 29/02/2016 10:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhiều vị HLV đã phàn nàn về công tác trọng tài tại lượt đấu thứ hai V-League năm nay.

Có được 3 điểm trước HAGL trên sân Pleiku bằng chiến thắng nghẹt thở 2-1 ở phút bù giờ, nhưng HLV Huỳnh Đức lại không thật sự hài lòng về cách điều hành trọng tài chính, ông Phùng Đình Dũng.

V-League 2016, HLV Huỳnh Đức,  HLV Nguyễn Quốc Tuấn, Nguyễn Đức Thắng , HAGL, SHB Đà nẵng, CLb Hà Nội, v-league, đồng tháp, trọng tài v-league

Các cầu thủ SHB Đà Nẵng phản ứng với trọng tài khi cho rằng Văn Toàn đã việt vị

Trả lời báo thể thao Việt Nam, vị thuyền trưởng của đội bóng sông Hàn cho rằng ‘vị vua áo đen’ đã có quyết định thiếu chính xác trong tình huống HAGL vươn lên dẫn trước ở phút thứ 74. HLV Huỳnh Đức cho biết: "Theo quan sát của tôi thì tình huống này có đến 2 cầu thủ HAGL đã việt vị. Thực tế, các cầu thủ của tôi đều đứng trên vạch 16m50, còn trước mặt tôi không biết có còn cầu thủ nào không. Cái này tôi sẽ xem lại băng ghi hình của trận đấu, nhưng theo tôi bàn thắng này không hợp lệ”.

Về phía bên kia chiến tuyến, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL cũng có những phàn nàn về công tác điều hành trận đấu của tổ trọng tài. Vị HLV này bức xúc: “Những quyết định của trọng tài trong trận đấu ngày hôm nay rõ ràng có vấn đề, khi hai cầu thủ quay lưng vào nhau trước vòng cấm địa HAGL ở cuối trận, không có lý do gì trọng tài phạt chúng tôi.

Ở tình huống dẫn đến bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 dành cho SHB Đà Nẵng, ai cũng nhìn thấy bóng đi hết đường biên, thậm chí trọng tài biên cũng phất cờ như vậy. Không hiểu sao trọng tài chính Phùng Đình Dũng lại chỉ vào góc. Thất bại hôm nay của HAGL trước SHB Đà Nẵng có công rất lớn của trọng tài chính. Theo tôi trọng tài phải có cái tâm tốt thì bóng đá mới phát triển được.”

Ở một trận đấu khác, mặc dù đã giành được trận thắng sít sao trước Đồng Tháp, nhưng HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng của CLB Hà Nội lại rất bất bình với cách điều hành trận đấu của trọng tài chính Nguyễn Ngọc Châu, đặc biệt là trong những phút bù giờ cuối trận đấu. Mâu thuẫn đã lên tới đỉnh điểm khi nhà cầm quân trẻ tuổi này đã nói thẳng với cánh phóng viên sau khi trận đấu kết thúc: “Cách điều hành trận đấu như thế này của trọng tài, đấy là một trong những nguyên nhân giết chết bóng đá Việt Nam”.

Được biết những búc xúc của HLV đội khách xuất phát từ việc họ bị thổi phạt đền ở tình huống trọng tài Ngọc Châu đã cho đội chủ nhà Đồng Tháp hưởng quả phạt gián tiếp trong khu vực 16m50, vì cho rằng thủ môn Đức An đã cầm bóng đá 6 giây. Ngoài ra, việc kéo dài thời gian bù giờ của hiệp 2 lên đến phút thứ 8, trong khi trọng tài bàn báo chỉ bù giờ 5 phút, khiến vị HLV của CLB Hà Nội không kiềm chế được cảm xúc của mình.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2016 HLV Huỳnh Đức HLV Nguyễn Quốc Tuấn Nguyễn Đức Thắng HAGL SHB Đà nẵng CLb Hà Nội v-league đồng tháp trọng tài v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT