Quảng cáo

Ferdinand và Scholes chỉ trích Mourinho, đòi loại Sanchez

Thứ tư, 14/03/2018 06:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đức Thắng tin tưởng SLNA đủ sức đánh bại Persija Jakarta, MU thi đấu như một đội xa lạ vậy... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 14/3.

Đức Thắng tin tưởng SLNA đủ sức đánh bại Persija Jakarta

Dù chỉ đem đội hình 2 sang Indonesia để làm khách Persija Jakarta, nhưng HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn tin tưởng vào việc SLNA sẽ có điểm ở trận đấu ngày mai.

HLV Nguyễn Đức Thắng nói: “Chúng tôi đang phải tập trung cao độ cho giải quốc nội. Các trận đấu quan trọng khác đang chờ đợi chúng tôi. Tuy không mang theo tất cả những cầu thủ tốt nhất nhưng tôi tin tưởng vào đội hình của tôi đủ sức chống lại Persija trong trận đấu này”.

MU, Mourinho, MU 1-2 Sevilla, Champions League

MU thi đấu như một đội xa lạ vậy

Sau trận thua Sevilla, Ferdinand chia sẻ: “MU như là một tập thể của những người xa lạ và chẳng quen biết nhau. Họ ra sân với tâm lý lo lắng và bồn chồn. Đó không phải cách mà một đội bóng lớn nhập cuộc. Những đại gia sẽ không thi đấu như vậy. Sự kiên định luôn là điểm mạnh nhất. Họ thật bạc nhược.”

Trong khi đó, Scholes nói: “Đó là cách mà HLV muốn cả đội thi đấu, đá phòng ngự phản công. MU trông không có vẻ gì là muốn giành chiến thắng trên sân khách cả, điều trái ngược hoàn toàn với các đội bóng khác. Không có sự kết nối, không có tốc độ trong những pha tấn công, họ không muốn thắng. Khi về sân nhà, họ phải trả giá vì điều đó.

HLV Mourinho không biết được rằng bộ ba tấn công nào là hoàn hảo nhất cho MU. Sanchez rõ ràng là đang có một phong độ tệ hại. Mourinho phải biết điều đó và cho anh ta dự bị.”

Dzeko lập đại công đưa AS Roma vào tứ kết

Dù nhập cuộc không tốt và để cho Shakhtar Donetsk kiểm soát cuộc chơi trong 45 phút đầu, nhưng ngay sau giờ giải lao, đẳng cấp Dzeko lên tiếng giúp Roma vượt lên dẫn trước.

Bàn thắng này là vừa đủ để cho đội chủ nhà giành vé đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách. Thế nên, khoảng thời gian còn lại, Roma thi đấu chủ động, bảo đảm sự chắc chắn bên phần sân nhà.

Thắng 1-0 ở lượt về và đoạt vé tứ kết, AS Roma trở thành đại diện thứ hai của bóng đá Italia lọt vào vòng 8 đội mạnh nhất ở Champions League mùa này.

“Pep Guardiola là kẻ yếu đuối và sợ hãi”

Trong cuốn tự truyện của mình, bác sĩ Hans-Wilhelm Muller-Wohlfahrt đã thể hiện rõ quan điểm “thù địch” với HLV Pep Guardiola. Ông đã gọi HLV hiện tại của Man City là kẻ yếu đuối và sợ hãi.

Ông viết: “HLV Pep Guardiola không hề tin tưởng vào tôi cũng như đội ngũ của tôi. Một mặt, ông ta tỏ ra không quan tâm tới vấn đề y tế của CLB nhưng mặt khác, ông ta luôn đòi hỏi phép lạ từ chúng tôi.

Chúng tôi chỉ gặp nhau 3 lần. Pep Guardiola tự nhiên đến văn phòng của tôi và buông ra những lời phàn nàn chói tai: ‘Tôi biết Bayern Munich sở hữu đội ngũ y tế hàng đầu thế giới, mà tại sao chúng ta lại có hai trường hợp chấn thương dài hạn’.

Trong mùa giải đầu tiên ông ấy ở đây, chúng tôi chứng kiến nhiều ca chấn thương cơ bắp hơn. Tôi nghĩ ông ta phải hiểu rõ điều đó. Ông ta chỉ cho các cầu thủ 5 phút khởi động và nghĩ rằng mọi thứ đã ổn. Thực tế, chẳng có gì ổn cả. Tôi nghĩ Pep Guardiola là kẻ yếu đuối, sợ sệt và ông ta cố làm mọi việc để che đậy điều đó. Đó là lý do ông ta luôn sống trong sợ hãi vì mất quyền lực của mình”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Mourinho MU 1-2 Sevilla Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT