Quảng cáo

Everton vs Arsenal, 19h45 19/3: Pháo khủng hoảng

Thứ bảy, 19/03/2016 03:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nếu cứ tiếp tục chuỗi phong độ đáng thất vọng vừa qua, nhiều khả năng Arsenal không những tay trắng mà sẽ bật bãi khỏi top 4 mùa này.

Everton vs Arsenal, nhận định Everton vs Arsenal, nhận định trận đấu Everton vs Arsenal, nhận định Everton, nhận định Arsenal, Ngoại hạng Anh, nhận định Ngoại hạng Anh,

Pháo mất phương hướng

4 thua 1 hòa là chuỗi thành tích kém cỏi của Arsenal trong 6 trận gần đây, một kết quả rất tồi cho một CLB mới cách đây vài tháng vẫn là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Không chỉ để thua trước Barca và (phần nào đó) là MU, họ còn để những Swansea và Watford - những CLB xếp thứ 14 trở xuống trên BXH Ngoại hạng Anh - đánh bại ở những đấu trường khác nhau, và khiến họ tiêu tan tất cả những danh hiệu có thể giành được vào cuối mùa.

Làn sóng chỉ trích HLV Wenger lại tăng cao trong số các CĐV Pháo Thủ, và họ tiếp tục bài ca đòi sa thải vị chiến lược gia người Pháp vì chuỗi thành tích yếu kém tại Ngoại hạng Anh gần đây. Thế nhưng, nếu có chuyện “Giáo sư” ra đi, chắc chắn nó sẽ không xảy ra ngay bây giờ.

Không chỉ chịu nhiều áp lực về thành tích yếu kém, các cầu thủ Arsenal còn đang phải gánh chịu một “cơn bão” chấn thương. Mathieu Flamini là cái tên mới nhất gia nhập danh sách thương binh của Pháo thủ, và “sự trợ lại” của tiền vệ người Pháp bên giường bệnh khiến HLV Wenger không còn nhiều phương án để xoay vòng vào thời điểm này.

Elneny và Coquelin gần như chắc chắn sẽ đá chính cho Arsenal ở bộ đôi hàng tiền vệ, trong khi Ozil và Sanchez gần như chắc suất trên hàng công. Welbeck, Giroud cùng Iwobi và Campbell sẽ cạnh tranh cho 2 vị trí còn lại ở tuyến trên trong khi hàng phòng ngự của họ sẽ không có nhiều thay đổi.

Everton cũng phập phù

Sự thay đổi phong cách thi đấu từ phòng ngự sang tấn công của Everton mùa này nhận được nhiều sự tán thưởng của các chuyên gia và người hâm mộ, nhưng nó cũng khiến CLB này trở nên không ổn định.

Có thể giành được những chiến thắng trước các đội bóng không thực sự mạnh có lối chơi thoáng hoặc gây bất ngờ trước các đại gia chơi thiếu ổn định, nhưng Everton hoàn toàn có thể sẽ phải nếm trái đắng nếu gặp phải những đối thủ khó chơi hoặc tâp trung nhiều vào phòng ngự. Everton có thể đánh bại Chelsea 2-0, Stoke (1 CLB tấn công khác) với tỷ số 3-0 nhưng lại chịu thua trước West Brom hay Swansea, những đội luôn đề cao phương án phòng ngự lên hàng đầu. Tuy nhiên, trước một Arsenal thường chỉ biết tấn công lại đang gặp khủng hoảng, sẽ có nhiều lợi thế cho đội bóng áo xanh.

Barry bị thẻ đỏ trong trận gặp Chelsea ở FA Cup cuối tuần trước và sẽ không thể thi đấu vào hôm nay, nhưng Everton thừa phương án để thay thế. McCarthy, Cleverley hay Besic đều có thể thi đấu tốt, trong khi Lukaku, Barkley và Lennon đang chắc suất trên hàng công đội chủ nhà

Thông tin nhân sự

Everton: Tony Hibbert, Tyias Browning chấn thương. Gareth Barry bị treo giò. Bryan Oviedo bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Arsenal: Jack Wilshere, Tomas Rosicky, Santi Cazorla, Alex Oxlade Chamberlain, Petr Cech, Mikel Arteta, Aaron Ramsey, Mathieu Flamini chấn thương.

Thống kê và đối đầu

Arsenal bất bại 18/19 trận gần nhất gặp Everton ở mọi đấu trường.

Trong 6 trận gần nhất, Arsenal thắng 4, hòa 1 thua 1 trước Everton. 4 trận đấu trong số đó diễn ra ở giải Ngoại hạng Anh và 1 ở Cúp giao hữu.

6/7 trận gần đây của Everton kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng, trong khi Arsenal luôn để thủng lưới ít nhất 2 bàn trong 3 trận gần đây (chỉ tính giải Ngoại hạng Anh).

Thông tin kèo

Thời gian Trận đấu Chủ Kèo Khách Số BT Trên Dưới Thắng Hòa Thua
19/03 19:45 Everton - Arsenal 1.975 0:0 1.925 2 3/4 1.95 1.95 2.64 3.51 2.63

 

Dự đoán đội hình

Everton (4-2-3-1): Robles, Baines, Mori, Jagielka, Coleman, Besic, McCarthy, Cleverley, Barkley, Lennon, Lukaku.

Arsenal (4-2-3-1): Ospina, Monreal, Koscielny, Mertesacker, Bellerín, Coquelin, Elneny, Iwobi, Özil, Sánchez, Welbeck.

Dự đoán tỷ số: Everton 2-1 Arsenal

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Everton vs Arsenal nhận định Everton vs Arsenal nhận định trận đấu Everton vs Arsenal nhận định Everton nhận định Arsenal Ngoại hạng Anh nhận định Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT