Quảng cáo

Ederson may mắn thoát chấn thương nặng sau cú đạp của Mane

Thứ bảy, 09/09/2017 20:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ thành của Ederson sẽ chỉ phải rời xa sân cỏ một thời gian ngắn sau pha vào bóng vô ý của đối thủ.

Trận đấu giữa Man City và Liverpool diễn ra căng thẳng nhưng hấp dẫn trong hiệp 1. Sau khi thay nhau kiểm soát thế trận, đội chủ nhà bất ngờ có bàn dẫn trước do công của Aguero phút 25.

Thời điểm đó Liverpool vẫn còn rất nhiều cơ hội để lật ngược thế cờ. Tuy nhiên, điểm bản lề của trận đấu diễn ra ở phút 37. Mane đã phá bẫy việt vị của hàng thủ đội chủ nhà thành công, băng xuống đón đường chuyền dài từ phần sân nhà của đồng đội. Tiền đạo Senegal đã giơ chân đỡ bóng nhưng đáng tiếc điều đó biến thành một pha bóng bạo lực khi gầm giày của anh đạp thẳng vào mặt Ederson.

Mane ngay lập tức nhận thẻ đỏ còn Ederson phải cấp cứu tại chỗ trong vòng 6 phút trước khi bị thay ra. Theo những thông tin mới nhất, thủ thành người Brazil đã bị tụ máu và sưng tấy ở phần gò má tiếp giáp với xương hàm, một dấu hiệu cho thấy anh ít nhất là đã bị rạn xương. Các nhân viên của Man City sau đó không đưa anh nhập viện nhưng đem về trung tâm y tế của CLB để xử lý tiếp.

Nhiều khả năng, Ederson đã bị rạn xương gò má và chấn thương này có thể khiến Ederson không thể thi đấu trong thời gian dài. Nếu muốn trở lại sớm, Ederson sẽ phải đeo mũ bảo hiểm riêng biệt.

Theo những thông tin mới nhất, ngay sau trận đấu thì Ederson đã tới các trung tâm y tế để chụp X quang và điều trị tiếp theo. Và anh được xác nhận là không bị gãy xương. Bác sỹ khẳng định thủ thành người Brazil đã gặp may mắn hiếm có.

Chia sẻ về quyết định rút thẻ đỏ với Mane của trọng tài, BLV Gary Neville nói: “Tôi không nghĩ đó là tình huống đáng dẫn đến thẻ đỏ. Đôi mắt của Mane tập trung vào quả bóng. Sẽ là phần thưởng lớn cho Mane nếu cậu ấy chiến thắng trong tình huống bóng đó”. Henry đồng tình: “Tôi nghĩ có thể bỏ qua tình huống đó, nó là pha bóng 50/50 và thật không may cho Ederson. Thủ môn phải phá bóng, cầu thủ phải đoạt bóng và nếu pha bóng xảy ra ở bên ngoài vòng cấm, đó không phải là thẻ đỏ”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Liverpool Man City vs Liverpool Man City vs Liverpool Mane Liverpool Ederson kết quả Man City vs Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT