Quảng cáo

HLV U18 Indonesia thất bại trong việc ‘do thám’ Việt Nam

Thứ bảy, 09/09/2017 20:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Indra Sjafri, HLV của Indonesia đã không thể đạt được mục đích của mình khi tới 'do thám' trận đấu của U18 Việt Nam.

Highlights: Việt Nam 5-0 Philippines (U18 Đông Nam Á 2017)

Hôm nay 9/9, U18 Việt Nam đã ra quân trận thứ 2 tại VCK U18 Đông Nam Á gặp Philippines. Sau chiến thắng đậm đà 8-1 trước Brunei, thày trò HLV Hoàng Anh Tuấn nhập cuộc rất tự tin. Mặc dù vậy, họ không thể ghi được nhiều bàn thắng như ở trận đấu đầu tiên.

Kết quả cuối cùng, U18 Việt Nam thắng Philippines với tỷ số 5-0 cùng nhiều cơ hội bị bỏ lỡ. Ở trận này, HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ sử dụng 3 cầu thủ đã đá chính ở trận gặp Brunei, và xoay toa 8 cầu thủ còn lại, trong đó có cả thủ môn Thái Hiếu.

HLV của U18 Indonesia, ông Indra Sjafri hôm nay đã có mặt ở khu vực VIP của trận đấu cùng với bộ sậu phân tích của mình và thủ môn nổi tiếng của U19 Philippines (người đã khóc ‘ngon lành’ khi thua U19 Indo tới 9-0 ở vòng trước). Được biết ông Indra Sjafri rất quan tâm tới 2 cầu thủ của U18 Việt Nam.

Tuy nhiên, Indra Sjafri đã phải nhận trái đắng khi HLV Hoàng Anh Tuấn ‘xoay tua’ đội hình mà vẫn giành được chiến thắng quan trọng. Trả lời báo chí Indonesia, vị chiến lược gia này thừa nhận: “Tôi rất quan tâm tới 2 cầu thủ của U18 Việt Nam nhưng tôi sẽ không tiết lộ đó là ai đâu, bởi như thế họ sẽ biết được ngay thông qua truyền thông.

Tôi nhận ra U18 Việt Nam có những điểm mạnh và điểm yếu nhất định. Tuy nhiên hôm nay họ đã xoay tua và tôi không thu thập được gì nhiều.”

Sau khi tới sân mà không giành được những thông tin cần thiết, ông Indra Sjafri và trợ lý Jadot đã rời sân Thuwunna trước khi hiệp 1 kết thúc.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U18 Việt Nam U18 Indonesia U18 Đông Nam Á 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo