Quảng cáo

Welbeck tỏa sáng, Arsenal 'xử' đẹp Bournemouth

Thứ bảy, 09/09/2017 22:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với cú đúp của Welbeck và một pha lập công của Lacazette, Arsenal đã dễ dàng đánh bại Bournemouth ngay trên sân nhà.

Ở vòng đấu trước, Arsenal đã trải qua “cơn ác mộng” sau khi thua 0-4 trước Liverpool trên sân Anfield. Trận thua này khiến thầy trò HLV Wenger rơi xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng. Trận thua 0-4 trước Liverpool ở vòng trước là cú tát vào tham vọng cũng như sự ảo tưởng sức mạnh của Arsenal. HLV Wenger đang chịu áp lực khủng khiếp từ người hâm mộ đội nhà, ban lãnh đạo CLB và thậm chí là chính các cầu thủ của ông.

Chính vì vậy, HLV Wenger đã tung ra sân đội hình rất mạnh với Lacazette và Welbeck đá cao nhất, tuy nhiên Sanchez bất ngờ không góp mặt trong đội hình ra sân. Dù thiếu vắng ngôi sao số 1, Arsenal vẫn làm chủ cuộc chơi và không quá khó khăn để ghi bàn mở tỷ số ở ngay phút thứ 6 do công của Welbeck. Càng đá càng hay, Pháo thủ tiếp tục gia tăng khoảng cách lên 2-0 bằng pha lập công của tân binh bom tấn Lacazette ở phút 27. Sau hai bàn thắng các Pháo thủ chủ động đá chậm kéo dãn đội hình đội khách, tuy nhiên không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Bước vào hiệp 2, Pháo thủ vẫn là đội làm chủ cuộc chơi và từ đường kiến tạo của Ramsey, Welbeck đã hoàn tất cú đúp của mình trong trận đấu này ở phút 51. Những phút sau đó, HLV Wenger đang cùng lúc đưa Sanchez và Giroud vào sân thay cho Lacazette và Welbeck. Tuy nhiên khá đen đủi cho các pháo thủ là ngay khi họ thay người, Coquelin gặp chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu khiến Arsenal chỉ đá với 10 người ở những phút cuối trận. Chung cuộc Arsenal giành chiến thắng với tỷ số 3-0.


Diễn Biến:

F5 để cập nhật

88': Bournemouth đang gia tăng áp lực lên khung thành của Cech

80': Coquelin chấn thương, Arsenal đá với 10 người vì hết quyền thay người

73': Giroud và Sanchez vào sân thay Lacazette và Welbeck

71': Nguy hiểm!!! Cút sút ngoài vòng cấm của Coquelin chạm người bay ra ngoài

65': Coquelin vào sân thay Ramsey

59': Nguy hiểm, Welbeck sút bóng chệch cột dọc

50': VÀO!!! Welbeck hoàn tất cú đúp nâng tỷ số lên 3-0

48': Khung gỗ cứu thua cho Arsenal

45': Hết giờ

38': Nguy hiểm! Begovic mắc sai lầm, tuy nhiên Lacazette không thể tận dụng cơ hội

27': VÀO!!! Lacazette lập công nâng tỷ số lên 2-0 cho Arsenal

24': Arsenal đang kiểm soát 66% bóng, trong khi Bournemouth chưa có cú sút nào

16': Begovic cản phá xuất sắc cú sút phạt của Ozil

13': Cú sút xa của Xhaka không thể làm khó Begovic

10': Kolasinac có pha đập nhả 1-2 với Ramsey

6': VÀO!!! Welbeck nổ súng mở tỷ số của trận đấu

1': Trận đấu bắt đầu


ARSENAL: Cech, Bellerin, Kolasinac, Koscielny, Mustafi, Ramsey, Monreal, Xhaka, Ozil, Welbeck, Lacazette

 

ĐỘI HÌNH RA SÂN CỦA ARSENAL


 

Ở vòng đấu trước, Arsenal đã trải qua “cơn ác mộng” sau khi thua 0-4 trước Liverpool trên sân Anfield. Trận thua này khiến thầy trò HLV Wenger rơi xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng. Trận thua 0-4 trước Liverpool ở vòng trước là cú tát vào tham vọng cũng như sự ảo tưởng sức mạnh của Arsenal. HLV Wenger đang chịu áp lực khủng khiếp từ người hâm mộ đội nhà, ban lãnh đạo CLB và thậm chí là chính các cầu thủ của ông.

Tuy nhiên ở lượt trận thứ 4 này, Arsenal đã được quay trở lại sân Emirates và chỉ phải tiếp đón đội đang xếp thứ 18 là Bournemouth. Bournemouth không phải là một đối thủ quá mạnh, nhưng đừng quên họ đã gây khó khăn cho Manchester City tuần trước như thế nào. Dàn sao đắt tiền của Pep Guardiola chỉ có thể thắng một cách may mắn ở những phút cuối. Bên cạnh đó, Bournemouth cũng thường xuyên gây khó dễ cho Arsenal vài mùa gần đây.HLV phát biểu

Arsene Wenger (HLV trưởng Arsenal): Mỗi một thất bại, với tôi, đều là khủng hoảng. Arsenal không rơi vào một cuộc khủng hoảng như mọi người nói. Arsenal vẫn có thể vô địch giải đấu.

Eddie Howe (HLV trưởng Bournemouth): Chúng tôi không thể khinh thường Arsenal. Dù với phong độ hiện tại, họ có thể không mạnh như lúc trước. Nhưng đó là một đội bóng có chất lượng ở mọi vị trí.

Thông tin lực lượng:

Ngoại trừ duy nhất trường hợp của Santi Cazorla - đang hồi phục và có thể trở lại trước Giáng sinh, Arsenal có lực lượng mạnh nhất. Alex Iwobi và Calum Chambers đã tập luyện bình thường và có thể ra sân.

Bournemouth vắng tiền vệ quan trọng Francis vì chấn thương gân kheo. Hai trụ cột khác là Stanislas và Wilson chắc chắn vắng mặt vì chấn thương dài hạn.

Đội hình dự kiến

Arsenal: Cech – Monreal, Koscienly, Holding – Kolasinac, Ramsey, Xhaka, Bellerin – Ozil, Sanchez – Lacazette.

Bournemouth: Begovic – Cook, Mings, Daniels, Smith – Pugh, Arter, Surman, Fraser – King, Defoe.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Arsenal vs Bournemouth 21h00 ngày 9/9 Arsenal vs Bournemouth link xem trực tiếp Arsenal vs Bournemouth Kết quả Arsenal 3-0 Bournemouth Arsenal 3-0 Bournemouth cập nhật kết quả vòng 4 NHA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT