Quảng cáo

Kết quả bóng đá hôm nay 9/9: Neymar, Mbappe cùng tỏa sáng

Thứ bảy, 09/09/2017 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Neymar, Mbappe cùng tỏa sáng giúp PSG thắng đậm, Firer tiếp tục đá chính tại Ligue 2... là những kết quả bóng đá nổi bật hôm nay 9/9

Highlights: Metz 1-5 PSG (Vòng 5 Ligue 1)

Mbappe có bàn thắng ra mắt, PSG hủy diệt 10 người của Metz

Đúng như tuyên bố trước trận đấu, HLV Unai Emery đã tin dùng bản hợp đồng 180 triệu euro Kylian Mbappe ngay từ đầu, sát cánh cùng Neymar, Edinson Cavani và Julian Draxler trên hàng công. Dù phải làm khách của Metz nhưng PSG có thừa lí do để tự tin đẩy cao đội hình gây sức ép ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Thống kê ở 45 phút đầu cho thấy PSG kiểm soát bóng đến 69%, tung ra 11 pha dứt điểm, còn Metz hầu như chỉ biết lùi sâu về phòng ngự và chờ thời cơ để tung ra đòn phản công ít ỏi. Tuy nhiên, mãi đến phút 31, PSG mới có bàn mở tỉ số. Neymar tung đường chuyền sắc sảo cho Mbappe và Cavani thoát xuống đối mặt với thủ môn Kawashima. Ở tình huống này, Mbappe đã nhường bóng để Cavanicó cú dứt điểm tung lưới Metz.

Sau giờ nghỉ, PSG tiếp tục chơi tấn công mạnh mẽ. Và bước ngoặt của trận đấu đã đến ở phút 56, khi Assou-Ekotto của Metz bị đuổi khỏi sân. Từ đây, mọi thứ trở nên quá dễ dàng với đội khách, còn chủ nhà chỉ còn biết gồng mình chống đỡ.

Phút 59, ngay sát vòng cấm Metz, Mbappe đã tung ra cú sút hiểm hóc khiến thủ thành Kawashima chỉ còn biết vào lưới nhặt bóng. Sau đó chưa đến 10 phút, Neymar có lần đi bóng rồi dứt điểm từ xa điệu nghệ nâng tỉ số trận đấu lên 3-1.

Màn hủy diệt của PSG tiếp tục ở phút 75, pha phá bóng thiếu dứt khoát của hậu vệ Metz vô tình giúp Mbappe đóng vai trò kiến tạo cho Cavani có cú đúp ở trận này.

Thời gian còn lại, dù chơi cầm chừng và để những Cavani, Motta, Rabiot ra nghỉ, PSG vẫn có thêm bàn thắng thứ 5 để ấn định chiến thắng, người lập công là Lucas Moura sau đường căng ngang như đặt của Yuri Berchiche. Như vậy, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã có mạch 5 trận toàn thắng để tiếp tục ở ngôi đầu BXH Ligue 1.

Kết quả các trận đấu khác

Ligue 1

Lille 0 - 0 Bordeaux

Metz 1 - 5 Paris Saint Germain

La Liga

Leganes 1 - 2 Getafe

Hạng nhất Anh

Derby County 5 - 0 Hull City

Serie B

Pescara 3 - 3 Frosinone

Ligue 2

AC Ajaccio 1 - 4 Nimes

Auxerre 1 - 1 Tours

Chateauroux 3 - 2 Quevilly

Clermont Foot 4 - 1 Bourg en Bresse Peronnas

GFC Ajaccio 0 - 1 Sochaux

Le Havre 1 - 1 Orleans

Nancy 3 - 0 Valenciennes

Niort 0 - 2 Paris FC

U18 Đông Nam Á

Timor Leste 0-3 Malaysia

Lào 0-3 Singapore

Campuchia 0-1 Thái Lan

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả bóng đá hôm nay kết quả PSG kết quả U19 Đông Nam Á kết quả bóng đá 9/9
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo