Quảng cáo

ĐT Việt Nam nhận tin rất vui trước thềm trận gặp Myanmar

Thứ hai, 19/11/2018 10:37 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Việt Nam cần một chiến thắng nếu muốn chắc suất giành ngôi đầu bảng A tại AFF Cup 2018 và họ nhận tin rất vui trước thềm trận đấu quan trọng này.

VIDEO: Bàn mở tỷ số ở trận gặp Malaysia

Sau 2 chiến thắng trước  Lào và Malaysia, Việt Nam đang có được sự tự tin khi phải làm khách trên sân nhà của Myanmar ở lượt trận thứ 4 bảng A. Đánh bại được đối thủ được đánh giá rất cao là Malaysia một cách thuyết phục, thầy trò HLV Park Hang-seo được kỳ vọng sẽ giành ngôi nhất bảng. Để làm được điều đó, họ cần phải có ít nhất 1 trận hòa trước Myanmar.

Và ĐT Việt Nam nhận tin rất vui khi tiền vệ Huy Hùng đã sẵn sàng trở lại cho trận đấu quan trọng này. Ngày 18/11, trong buổi tập đầu tiên ở Mynmar, cầu thủ của Quảng Nam đã chính thức ra sân tập luyện bình thường lần đầu tiên kể từ khi AFF Cup 2018 khởi tranh. Như vậy, ĐT Việt Nam đã chính thức ‘trắng’ chấn thương, một tin không thể vui hơn vào thời điểm này.

AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam, Việt Nam

Chiều ngày 18/11 tại Yangon, đội tuyển Việt Nam có buổi tập đầu tiên trên đất Myanmar. Tuy nhiên, mọi chuyện đã không diễn ra suôn sẻ như dự tính của ban huấn luyện. Theo kế hoạch, các cầu thủ Việt Nam sẽ bắt đầu tập luyện vào lúc 16h, nhưng chỉ 2 tiếng trước khi buổi tập diễn ra, một cơn mưa lớn đã đổ xuống khu vực quanh sân.

Khi Công Phượng và đồng đội vừa bước ra sân thì cơn mưa lại tiếp tục đổ xuống. Lần này mưa lớn có kèm theo cả gió lốc khiến tất cả các thành viên của đội đều bất ngờ. Nhiều balo, túi xách của cầu thủ đã bị ướt, phải tập trung để ở một chỗ.

Sân tập chỉ có dãy hành lang với mái che bên trên nên gió thổi mưa lùa vào từ mọi phía. Ông Park đã phải mặc thêm áo khoác để chống mưa lạnh còn nhiều cầu thủ phải hoạt động tay chân cho cơ thể nóng lên. Sau khoảng 15 phút, nhận thấy mưa không hề có dấu hiệu giảm, HLV trưởng ĐT Việt Nam cho phép các cầu thủ trở lại xe buýt.

ĐT Việt Nam sẽ gặp Myanmar lúc 18h30 ngày 20/11.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng