Quảng cáo

ĐT Việt Nam có ‘tuyệt chiêu’ tại AFF Cup 2016

Thứ ba, 15/11/2016 11:42 AM (GMT+7)

Trong buổi tập cuối cùng của ĐTQG Việt Nam trước khi lên đường sang Myanmar, thầy trò HLV Hữu Thắng đã khiến cho NHM cảm thấy an tâm hơn khá nhiều.

Player Loading...

VIDEO: Công Vinh được AFF chọn làm biểu tượng của ĐTVN tại AFF Cup 2016

Ngày 12/11 vừa qua, ĐTQG Việt Nam đã thi đấu trận giao hữu với Avispa Fukuoka (kết quả hòa 0-0). Đây cũng là trận giao hữu cuối cùng trước khi HLV Hữu Thắng chốt đội hình sang Myanmar dự AFF Cup 2016, do đó, đội tuyển đang gấp rút hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng cho ngày hội bóng đá lớn nhất khu vực.

Trong trận giao hữu tại Cần Thơ, các cầu thủ Việt Nam sở hữu khá nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng không thể có được bất cứ bàn thắng nào. Việc thiếu vắng Công Vinh trên hàng công khiến độ sắc sảo của tuyến trên giảm đi rất nhiều, mặc dù Văn Quyết và cả Công Phượng đều rất nỗ lực dứt điểm. Điều này khiến NHM cảm thấy có chút bất an trước thềm AFF Cup 2016.

ĐT Việt Nam, AFF Cup 2016, ĐTQG Việt Nam, Myanmar 2016,

Đá phạt cố định sẽ là một vũ khí lợi hại của ĐTQG Việt Nam tại AFF Cup lần này

Tuy nhiên, buổi chiều qua 14/11, ĐT Việt Nam cho thấy một phương án phá vỡ thế bế tắc khác khá hiệu quả, đó chính là những quả phạt cố định. Quan sát ở trên sân, dễ thấy ĐT Việt Nam đang có nhiều cầu thủ có thể thực hiện những cú đá phạt thành bàn.

Cụ thể, trong khi Đinh Thanh Trung, Thành Lương đều sở hữu những cái chân trái rất dẻo và hoàn toàn có thể tạt bóng và dứt điểm tốt, Ngô Hoàng Thịnh có lợi thế sút góc chính diện thì Vũ Minh Tuấn, Văn Quyết, Xuân Trường và cả Công Phượng đều có thể điều khiển bóng dễ dàng với cái chân phải của mình. Xác suất thành công của những tình huống cố định của ĐT Việt Nam là khá cao.

Ngoài đá phạt trực tiếp, ĐT Việt Nam cũng tập luyện những bài đá phạt góc. Cụ thể, thầy trò HLV Hữu Thắng có khá nhiều bài đá phạt góc và kết thúc những pha đưa bóng vào cầu môn ở tầm thấp. Tuy nhiên, hiệu quả không thực sự ấn tượng.

Hôm nay (15/11), ĐTQG Việt Nam sẽ lên đường sang Myanmar dự AFF Cup 2016. Giải đấu sẽ diễn ra từ 19/11 đến 17/12. Tuyển Việt Nam nằm ở bảng B, lần lượt gặp chủ nhà Myanmar (20/11), Malaysia (23/11) và Campuchia (26/11).

 

Xem Thêm

>>> ĐTQG Việt Nam sẽ an tâm, thoải mái thi đấu tại Myanmar

>>> AFF tung chiêu, quyết gạt cá độ ra khỏi AFF Cup 2016

>>> HLV Hữu Thắng ra sắc lệnh đặc biệt sau pha vào bóng của Quế Ngọc Hải

>>> Bất ngờ với đội bóng mạnh ngang Thái Lan tại AFF Cup 2016

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng