Quảng cáo

ĐT Trung Quốc thảm bại 0-6 ngay trên sân nhà

Thứ năm, 22/03/2018 20:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tại China Cup 2018, đội tuyển quốc gia Trung Quốc đã không thể có được chiến thắng trước đại diện rất mạnh là xứ Wales.

Cụ thể, 6 bàn thắng của ĐT xứ Wales được ghi do công của Gareth Bale (3 bàn), Sam Vokes (2 bàn) và Harry Wilson. Đây được coi là một kết quả không quá bất ngờ, nhưng nó đủ mạnh để khiến tham vọng vươn tầm bóng đá thế giới của Trung Quốc tiếp tục bị đặt dấu hỏi lớn.

Nói như vậy là bởi vì chính bản thân xứ Wales cũng không có vé dự World Cup 2018, trong khi Trung Quốc sở hữu thành tích vô cùng tệ hại tại vòng loại khu vực châu Á. Thất bại trước xứ Wales cũng khiến đội chủ nhà không thể lọt vào trận chung kết China Cup, và sẽ gặp đội thua trong cặp Uruguay gặp CH Séc. Ngoài Uruguay, cả hai đội tuyển còn lại tham dự giải đấu lần này đều không được tham dự World Cup 2018.

ĐT Trung Quốc, ĐT xứ Wales, China Cup

Trước đó, dàn sao xứ Wales đã được đón tiếp như người hùng ở Trung Quốc. Đây cũng là lần đầu tiên Ryan Giggs xung trận với tư cách HLV trưởng xứ Wales nên ông có tham vọng rất lớn giành chiến thắng.

Việc ĐT xứ Wales đi đá giao hữu ‘kiếm tiền’ nhận sự phản đối của nhiều NHM nước nhà và cả NHM Real Madrid. Cụ thể, Ngôi sao đang khoác áo Real Madrid Gareth Bale mất 4 giờ bay từ Tây Ban Nha sang Trung Quốc, với chặng đường 7.500 kilomet để tập trung cùng cả đội. Điều đó khiến NHM Real Madrid không hài lòng khi đội bóng chuẩn bị bước vào giai đoạn quan trọng của mùa bóng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Trung Quốc ĐT xứ Wales China Cup
Xem thêm