Quảng cáo

Đội trưởng Philippines ấn tượng với Anh Đức và Quang Hải

Thứ tư, 05/12/2018 06:43 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đội trưởng Philippines: 'Chúng tôi đến Việt Nam với sự tự tin', sao Barca nghỉ hết mùa... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 5/12.

VIDEO: Anh Đức - Chai rượu vang hảo hạng, càng để lâu càng chất lượng

>>> Link trực tiếp Thái Lan vs Malaysia AFF Cup 2018

Đội trưởng Philippines: 'Chúng tôi đến Việt Nam với sự tự tin'

Thầy trò ông Eriksson được tiếp thêm sức mạnh ngay trên đất khách. Trưa 4/12, Đại sứ quán Philippines đã tổ chức tiệc chào đón Phil Younghusband và đồng đội tại nơi đóng quân và mong muốn động viên tinh thần của toàn đội trước giờ bóng lăn.

Đội trưởng của Philippines và cũng là cựu cầu thủ của Chelsea chia sẻ: “Chúng tôi sẽ phải chơi tấn công ở trận đấu này, không còn gì để mất nữa. Philippines cần ghi ít nhất hai bàn thắng ở Mỹ Đình để giành quyền vào chơi trận chung kết AFF Cup. Việt Nam có hàng thủ rất mạnh, nhưng chúng tôi là đội đầu tiên sút thủng lưới họ. Philippines đến đây với sự tự tin vì chỉ có như vậy mới giúp cầu thủ làm nên điều kỳ diệu ở Mỹ Đình”, Younghusband nói.

Dù từ chối khen ngợi bất kỳ một cá nhân nào của Việt Nam, cầu thủ sinh năm 1987 cho biết anh rất ấn tượng với cầu thủ đánh đầu mở tỷ số là Anh Đức và cầu thủ nhỏ con chơi kỹ thuật là tiền vệ Quang Hải.

Bán kết AFF Cup 2018, tin bóng đá HOT 5/12, tin tức bóng đá HOT 5/12

Phẫu thuật thành công, sao Barca nghỉ hết mùa

Trên trang chủ của Barcelona, đội bóng xứ Catalan ra thông báo xác nhận, Rafinha đã trải qua cuộc phẫu thuật đầu gối thành công vào hôm qua. Cũng theo đội bóng xứ Catalan, tiền vệ người Brazil sẽ phải nghỉ ít nhất 6 tháng đồng nghĩa với việc nghỉ hết mùa 2018/19.

Rafinha đã bị đứt dây chằng đầu gối trái trong trận hòa 1-1 của Barcelona trước Atletico thuộc vòng 13 La Liga. Ở cuộc đụng độ Atletico, tiền vệ Brazil đã cố đá hết trận dù dính chấn thương.

Mourinho gây sốc, đặt mục tiêu... top 6 cho M.U

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Arsenal, Mourinho lại gây sốc khi tuyên bố lọt vào top 6 cuối mùa cũng có thể xem là kết quả chấp nhận được với Man Utd. Ông nói: “Tôi có thể cam đoan rằng M.U mùa này sẽ không bao giờ kết thúc ở vị trí thứ 7, bất chấp sự đầu tư khó tin mà Everton đã thực hiện”.

“Tôi không nghĩ Everton sẽ đứng trên M.U khi mùa giải khép lại. Tôi nghĩ mọi người đều biết rằng giải đấu này đang có 6 đội bóng nên đứng ở 6 vị trí đầu tiên. Và mọi người đều biết rằng 2 trong số 6 đội đó sẽ không thể lọt vào top 4. Mùa trước là Arsenal và Chelsea. Và mùa này sẽ có 2 đội rơi vào tình cảnh tương tự”.

Đội nào mạnh nhất? Đội nào giàu tiềm lực nhất? Đội nào ít tiềm lực nhất? Đội nào đang chơi tốt và đội nào đang chơi không tốt? Có rất nhiều câu hỏi xung quanh giải đấu, nhưng tôi nghĩ top 6 sẽ vẫn là những đội bóng cũ. Vì thế, chúng tôi có trách nhiệm lọt vào top 6”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng