Quảng cáo

Đội hình những ngôi sao vắng mặt của ĐT Anh tại Euro 2016

Thứ hai, 16/05/2016 18:23 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – HLV Roy Hodgson mới đây đã công bố danh sách 23 cầu thủ của ĐT Anh dự Euro 2016, và đó có nhiều sự vắng mặt đáng tiếc.

ĐHTB, ĐT Anh, ĐT Anh tại Euro 2016, Euro 2016, VCK Euro 2016, tuyển Anh vắng mặt, đội hình ĐT Anh tại Euro 2016, chấn thương, tuyển anh chấn thương

Đội hình những cầu thủ ĐT Anh vắng mặt tại Euro 2016

Cách đây ít phút, danh sách đội hình ĐT Anh dự Euro 2016 đã được HLV Roy Hodgson công bố. Danh sách này gồm 26 cầu thủ và sẽ được rút gọn xuống 23 để tới Pháp. Thế nhưng, họ có rất nhiều sự vắng mặt đáng tiếc.

Thủ môn: Jack Butland

Thi đấu vô cùng xuất sắc trong mùa đầu tiên bắt chính cho Stoke mùa giải này. Trước khi gặp chấn thương mắt cá khi thi đấu cho ĐT Anh vào tháng 3, anh là thủ môn có số pha cản phá nhiều nhất tại giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Hậu vệ cánh: Simpson – Shaw

Hậu vệ của MU là người tương đối chắc suất ở ĐT Anh cho đến khi họ gặp phải những chấn thương. Shaw gẫy cả xương mác lẫn xương ống ở trong trận đấu Champions League từ tháng 9 năm ngoái và đến nay không thể hồi phục kịp.  Trong khi đó, Simpson là hậu vệ phải của Leicester đăng quang ở mùa giải năm nay và màn trình diễn của anh là tương đối ấn tượng khi hợp cùng với Mahrez thi đấu ở hành lang cánh phải

Trung vệ: Jagielka – Jones

Trung vệ của Everton là một trong những sự vắng mặt khá khó hiểu cho đội hình ĐT Anh năm nay. Anh vẫn được coi là một vị trí tương đối chắc suất tại Tam Sư trong những năm gần đây, nhưng lại không thể góp mặt trong danh sách 26 người mặc dù HLV Roy Hodgson chỉ triệu tập có 3 trung vệ. Trong khi đó, Jones liên tiếp gặp vấn đề về sức khỏe trong nhiều tháng qua và không thể ra sân thường xuyên.

Tiền vệ trung tâm: Carrick - Shelvey

Một tiền vệ đã thành danh và vẫn đang thi đấu tốt trong màu áo MU, một tiền vệ thi đấu vô cùng hiệu quả trong màu áo Swansea City và cả Newcastle, cũng như là ĐT Anh vào tháng 11 năm ngoái. Tuy nhiên, họ mất suất vì có quá nhiều tiền vệ giỏi trong đội hình Tam sự thời điểm hiện tại.

Tiền vệ cánh: Walcott – Oxlade-Charmberlain

Bộ đôi của Arsenal là những cầu thủ thi đấu rất nổi bật... trong một phần của mùa giải năm nay. Ox gặp chấn thương và không thể dự Euro 2016, trong khi Walcott bị đầy đọa trên băng ghế dự bị và không thể tạo được niềm tin nơi HLV Hodgson.

Tiền đạo: Welbeck - Ings

Cả 2 đều gặp những chấn thương vô cùng nghiêm trọng. Ings nghỉ dài hạn từ đầu mùa và vừa mới trở lại được 1 trận, trong khi Welbeck chính thức phải dưỡng thương 9 tháng kể từ tháng 5 năm nay.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan