Quảng cáo

Đội hình Juventus vs Real Madrid: Bale chiếm suất Isco?

Thứ ba, 03/04/2018 15:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Zidane liệu có mạo hiểm dùng Bale thay Isco ngay trên sân khách, trong khi Juventus cũng gặp nhiều khó khăn về nhân sự?

Rạng sáng 4/4 sẽ diễn ra trận đấu tứ kết lượt đi Champions League 2017/18 giữa Juventus và Real Madrid. Dù có chuỗi phong độ không cao ở đầu mùa nhưng Real vẫn đánh bại PSG để lọt vào tứ kết của giải, trong khi Juventus vẫn luôn là đối thủ đáng gờm ở Cúp châu Âu.

Juventus: Tin vào hàng cận vệ già

Hàng thủ của Juventus chưa bao giờ có những sự thay đổi lớn trong nhiều năm trở lại đây, dù rằng cả Buffon, Barzagli và Chiellini đều đã qua tuổi đỉnh cao của bóng đá. Khi mà Benatia không thể góp mặt vì vấn đề thẻ phạt còn Rugani chưa bao giờ chiếm được vị trí của đàn anh thi đây là một trong những sự lựa chọn an tâm. Trong khi đó, Sciglio và Sandro sẽ xuất phát ở 2 bên cánh của bộ tứ vệ, bất chấp việc hậu vệ trái người Brazil đang gặp những chấn thương nhất định.

HVL Zidane, Juventus vs Real Madrid, đội hình Juventus vs Real Madrid, xem Juventus vs Real Madrid

Khi mà những phương án có thể thay thế như Pjanic (án phạt), Bernadeschi hay Mandzukic (chưa lành chấn thương) đều đang gặp những vấn đề nhất định thì bộ khung hàng công của Juventus là khó có thể thay thế, với Higuain ở phía trên, Dybala được chơi tự do trong khi 2 cánh là Costa và Cuadrado. Matuidi và Khedira sẽ là cặp tiền vệ trụ.

Real Madrid: Chọn Bale hay Isco?

Bale đang có phong độ cao trong những ngày thi đấu ở La Liga mùa giải này, nhưng ra đấu trường lớn, HLV Zidane sẽ muốn sử dụng những phương án an tâm hơn, khi mà Isco sẽ phối hợp tốt với Bezema và Ronaldo ở trên hàng công.

Ở tuyến giữa, bộ ba Casemiro, Modric và Kroos sẽ được trọng dụng như mọi lần, khi mà Kovacic và những cái tên khác đều chưa cho thấy được sự chín chắn.  Bộ tứ vệ và thủ môn vẫn sẽ là những cái tên quen thuộc.

Đội hình dự kiến

Juventus: Buffon, Sandro, Chiellini, Barzagli, Sciglio, Matuidi, Khedira, Costa, Dybala, Cuadrado, Higuaín.

Real Madrid: Navas, Marcelo, Ramos, Varane, Carvajal, Kroos, Casemiro, Modric, Isco, Ronaldo, Benzema.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HVL Zidane Juventus vs Real Madrid đội hình Juventus vs Real Madrid xem Juventus vs Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT