Quảng cáo

HLV Sevilla: 'Chúng tôi sẽ đá đôi công với Bayern Munich'

Thứ ba, 03/04/2018 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Sevilla Montella khẳng định đội bóng của ông sẽ chơi đôi công trước Hùm Xám Bayern Munich.

01h45 ngày 4/4, Sevilla sẽ tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà trong khuổn trận lượt đi tứ kết Champions League 2017/18. Đoàn quân của ông Montella đang không có phong độ tốt trước khi tiếp đón Bayern.

Ở 4 trận gần nhất ở mọi đấu trường, Sevilla thắng 1, hòa 1 và thua 2 trận. Ở trận đấu gần nhất, Sevilla dù đã dẫn trước Barcelona với tỷ số 2-0 trên sân nhà, song họ đã không thể bảo toàn chiến thắng mà phải chia điểm với kết quả 2-2.

HLV Sevilla, Montella, Bayern Munich, Sevilla, Champions League

Thế nhưng, vị chiến lược gia người Ý vẫn tỏ ra rất tự tin trước trận đụng độ với Hùm Xám. HLV Montella khẳng định ông và các học trò đã chuẩn bị rất kĩ, sẵn sàng chơi đôi công và đánh bại Bayern Munich.

HLV Montella nói: "Bayern Munich thường có thói quen ghi nhiều bàn thắng và kiểm soát bóng. Chúng tôi cũng sẽ làm điều tương tự trong trận sắp tới và khiến họ phải đối mặt với điều mà họ không quen.

Tại giải đấu này, các đối thủ luôn rất mạnh. Chúng tôi đã phải trả giá bằng kết quả ở La Liga nhưng tôi thích tình hình hiện nay. Chúng tôi đã sẵn sàng làm nên lịch sử. Chúng tôi sẽ chiến đấu cho đến phút cuối cùng để khiến các CĐV, những người luôn ủng hộ chúng tôi hài lòng", HLV Montella nói.

Đội hình dự kiến

Sevilla: Rico – Mercado, Kjaer, Lenglet, Escudero – N'Zonzi, Pizarro – Navas, Vazquez, Correa – Muriel.

Bayern: Ulreich – Kimmich, Hummels, Boateng, Alaba – Martinez, Vidal – Müller, James, Ribery – Lewandowski.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Sevilla Montella Bayern Munich Sevilla Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT