Quảng cáo

Đình Trọng bị đau, HLV Park chỉ thị Xuân Trường tập tăng ca

Thứ sáu, 12/10/2018 20:59 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Park chỉ thị Xuân Trường tập ‘tăng ca’, HLV ĐT Thái Lan vẫn tự tin vô địch AFF Cup... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật tối 12/10.

Đình Trọng bị đau, HLV Park chỉ thị Xuân Trường tập ‘tăng ca’

Ở buổi tập chiều 12/10, đã có tổng cộng 24/30 cầu thủ được triệu tập lên tuyển. Tuy nhiên, chỉ có 20 cầu thủ là ra sân tập. Công Phượng, Văn Lâm và Thanh Trung phải đóng quảng cáo ở sân bên cạnh, trong khi Đức Huy bị đau nhẹ nằm lại khách sạn.

Buổi tập diễn ra với những bài tập giúp tăng thể lực và độ dẻo dai của các cầu thủ. Nhiều cầu thủ của CLB Hà Nội chỉ tập nhẹ quanh sân vì vừa mới tập trung được ít giờ. Tuy nhiên, tới cuối buổi, trung vệ Đình Trọng gặp chấn thương, bước đi tập tễnh rời sân. HLV Park tỏ ra khá lo lắng nhưng Đình Trọng có vẻ không gặp vấn đề lớn.

Sau khi các cầu thủ đã tập xong phần chính, dường như chưa hài lòng với việc tập luyện của Xuân Trường, HLV Park Hang-seo cũng chạy ra phối hợp với trợ lý của mình. Ông thị phạm cho Trường một vài động tác trước khi quay về với phần còn lại của đội hình. Xuân Trường tập với trợ lý Bae Ji Won trong khi các đồng đội chuyển sang giãn cơ, thả lỏng.

Đình Trọng,  HLV Park Hang-seo, ĐTQG Việt Nam

HLV ĐT Thái Lan vẫn tự tin vô địch AFF Cup 2018

Cụ thể, ở trận giao hữu với ĐT Hong Kong (Trung Quốc) mới đây, HLV Milovan Rajevac đã tung ra đội hình gồm nhiều gương mặt trẻ trung và chỉ có thể giành chiến thắng 1-0. Tuy vậy, khi trao đổi với báo chí Thái Lan, nhà cầm quân người Serbia vẫn rất lạc quan hướng tới AFF Cup 2018, đồng thời tin rằng mình và các học trò đủ sức bước lên bục cao nhất.

"Trận đấu với Hong Kong rất hay. Nhìn chung tôi hài lòng về trận đấu này. Tất nhiên, đội bóng vẫn còn nhiều điều cần phải cải thiện trong thời gian tới. Chúng tôi còn đủ thời gian để sửa chữa những sai lầm. Tôi tin Thái Lan sẽ trình diễn bộ mặt tích cực hơn nữa tại giải đấu AFF Cup”, HLV Milovan Rajevac cho hay.

HLV Becamex Bình Dương bất ngờ khi đội nhà vào chung kết Cúp Quốc gia

Sau trận, HLV Trần Minh Chiến bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của các học trò, đồng thời thừa nhận bản thân cảm thấy khá bất ngờ với tấm vé vào đá chung kết: “Thành thật mà nói, chúng tôi không dám tin Becamex Bình Dương sẽ vượt qua được Hà Nội ở thời điểm họ đang quá mạnh và là tân vương của V-League 2018. Đây là trận đấu rất tuyệt vời, các cầu thủ đã thể hiện tinh thần thi đấu hết mình và tuân thủ chặt chẽ đấu pháp của ban huấn luyện”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng