Quảng cáo

Điểm tin tối 3/4: Thêm một huyền thoại vĩ đại của bóng đá qua đời

Chủ nhật, 03/04/2016 18:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Làng túc cầu tiếp tục nhận tin buồn, thực trạng đáng buồn ở Cúp Quốc Gia 2016... là những tin tức thể thao nổi bật có trong tối 03/04

 

Huyền thoại Cesare Maldini qua đời ở tuổi 84

Cựu hậu vệ của AC Milan, Cesare Maldini, cha của danh thủ Paolo Maldini, đã trút hơi thở cuối cùng trong hôm nay, ở tuổi 84. Sáng nay, gia đình Cesare Maldini đã thông báo thông tin trên. Ông ra đi trong vòng tay người thân và bạn bè ở nhà riêng.

Cesare Maldini sinh ra ở Trieste (Italy) vào năm 1932. Trong suốt 15 năm sự nghiệp thi đấu của mình, ông có 412 lần ra sân tại các giải quốc nội cùng 3 CLB của Italia là Triestina, AC Milan và Torino, cùng 25 lần khoác áo ĐTQG Ý. Năm 1973, ông bắt đầu sự nghiệp huấn luyện của mình tại AC Milan, trước khi bôn ba tại nhiều đội bóng khác như Foggia, Ternana, Parma, U21 Italia rồi trở thành HLV ĐT Italia vào năm 1996 và trở lại AC Milan vào năm 2001. Ông kết thúc sự nghiệp huấn luyện của mình tại ĐTQG Paraguay vào năm 2002.

tin tức thể thao 03/04, tin tức thể thao tối, tin tức bóng đá 03/04, điểm tin thể thao, điểm tin bóng đá, tin tức bóng đá, Maldini, huyền thoại bóng đá, Cúp Quốc Gia 2016

Cesare Maldini là danh thủ bóng đá Italia, đồng thời là cha của Paulo Maldini

Tuchel: “Kagawa, Ramos là món quà của Dortmund”

HLV Thomas Tuchel đã hết lời khen ngợi những người hùng của Dortmund sau chiến thắng trước Werder Bremen: “Thực sự là một món quà to lớn khi Dortmund sở hữu những cầu thủ như Kagawa, Ramos. Họ mang đến niềm tin và luôn khát khao xung trận. Họ dẹp bỏ đi cái tôi, sự oán giận của mình khi không được ra sân ngay từ đầu để chiến đấu vì đội bóng vì thế, những lợi ngợi khen lớn nhất phải dành cho họ.”

Valencia: "Chấn thương đã huỷ hoại Man United"

Antonio Valencia, tiền vệ cánh từng mang áo số 7 ở MU, cho rằng chính những chấn thương đã khiến Quỷ đỏ gặp phải vô vàn khó khăn mùa giải này. Tuy nhiên, tiền vệ người Ecuador vẫn tin rằng Man United sẽ chiến đấu tới cùng cho mục tiêu top 4.

Trả lời tờ Sky Sports, Valencia thổ lộ: "Chấn thương đã ảnh hưởng rất nhiều đến đội bóng lẫn HLV. Nếu một đội bóng có khoảng 20 cầu thủ nhưng chấn thương hết một nửa, việc của 10 người còn lại sẽ rất nặng nề. Thậm chí tất cả đều là những chấn thương dài hạn. Hãy nhìn Luke Shaw, tôi và Wayne Rooney, tất cả đều đã xa sân cỏ thời gian dài.

Điều đó khiến phong độ của chúng tôi đi xuống khi gặp phải những chấn thương quá dai dẳng. Hiện tại chúng tôi đang dần trở lại và sẽ tập trung hết sức để chiến đấu cho một vị trí dự Champions League mùa giải sau."

Phân hạng Bahrain GP – Pole cho Hamilton

Buổi đua phân hạng chặng hai mùa 2016 diễn ra với kết quả không bất ngờ. Mercedes và Ferrari vẫn là những đội cạnh tranh cho vị trí xuất phát cao nhất.

Ferrari đã có sự chuẩn bị rất tốt khi Vettel và Raikkonen nhanh nhất ở buổi chạy thử cuối cùng nhưng các tay đua Mercedes thể hiện sức mạnh thực sự của mình ở ngay vòng chạy cuối cùng và giành các vị trí xuất phát đầu tiên. Chạy lỗi ở vòng chạy đầu tiên nhưng Hamilton nhanh chóng sửa sai bằng vòng chạy hoàn hảo để đoạt pole với thành tích 1’29’493.

tin tức thể thao 03/04, tin tức thể thao tối, tin tức bóng đá 03/04, điểm tin thể thao, điểm tin bóng đá, tin tức bóng đá, Maldini, huyền thoại bóng đá, Cúp Quốc Gia 2016

Các trận đấu ở vòng loại Cúp Quốc Gia 2016 không thu hút được khán giả

Khán giả thờ ơ với Cúp Quốc gia

8 trận đấu ở vòng loại Cúp Quốc gia 2016 đã kết thúc chiều 2.4. Tuy nhiên, theo thống kê từ ban tổ chức thì khán giả đến sân theo dõi các trận đấu là khá khiêm tốn.

Theo thống kê từ ban tổ chức, trong 8 trận đấu tại vòng loại Cúp Quốc gia trên các sân cỏ cả nước, có tổng cộng 19.500 khán giả đến sân. Trong đó, sân Thanh Hóa có số lượng cổ động viên đông nhất là 5.000 người. Có 3 sân vận động có số lượng khán giả đến sân ít nhất là 1.000 người. (Bình Phước, Vinh, Đồng Nai).

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức thể thao 03/04 tin tức thể thao tối tin tức bóng đá 03/04 điểm tin thể thao điểm tin bóng đá tin tức bóng đá Maldini huyền thoại bóng đá Cúp Quốc Gia 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT