Quảng cáo

Barca chuẩn bị 12 triệu bảng mua Marcos Rojo của MU

Thứ bảy, 02/04/2016 13:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Sport (thân Barca) cho hay, Barcelona sẵn sàng chi ra 12 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ Marcos Rojo của Manchester United.

VIDEO: Man Utd từng 2 lần ngược dòng khó tin ở cúp châu Âu nhờ Old Trafford

Marcos Rojo là một trong những nỗi thất vọng lớn dưới thời Louis Van Gaal. Ở mùa giải này anh mới chỉ có 8 lần ra sân ở Premier League. Gia nhập ‘Quỷ đỏ’ từ kỳ chuyển nhượng năm 2014, nhưng cầu thủ người Argentina đã không thể cạnh tranh được suất đá chính thường xuyên.

Chuyển nhượng 2/4, Barca, Man utd, Marcos Rojo, tin tuc MU, tin chuyen nhuong MU, Barca mua Rojo, Barca mua Rojo 12 triệu bảng, Manchester United

Rojo trước cơ hội khoác áo Barcelona trong mùa Hè này

Mới đây, với scandal ‘hút thuốc, bay đêm’ của mình, rất có thể Rojo sẽ bị Man Utd kỷ luật. Nếu Jose Mourinho đến Old Trafford tiếp quản, Rojo có thể là người đầu tiên ‘khăn áo ra đi’ cùng với Memphis Depay, dù hợp đồng hiện tại của anh với MU vẫn còn đến năm 2019.

Tờ Sport mới đây cho biết, Barcelona đang muốn mang Rojo về sân Nou Camp. Số tiền mà ‘gã khổng lồ’ xứ Catalan chi ra cho thương vụ này rơi vào khoảng 12 triệu bảng. Luis Enrique được cho là đang xây dựng cho Barca bộ đôi trung vệ mới, với việc Marc Batra đòi ra đi còn Mascherano và Mathieu đang ở sườn dốc bên kia của sự nghiệp.

Ở một động thái khác liên quan tới ‘Quỷ đỏ’, rất có thể Bastian Schweinsteiger cũng nằm trong danh sách những cái tên phải ra đi nếu Mourinho đến Old Trafford. Thay vào đó, MU sẽ nhắm tới Radja Nainggolan của Roma và Renato Sanches của Benfica. Được biết, cái giá cho lời chia tay của Schweinsteiger chỉ khoảng 5,5 triệu bảng.

Đỗ Nhung

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 2/4 Barca Man utd Marcos Rojo tin tuc MU tin chuyen nhuong MU Barca mua Rojo Barca mua Rojo 12 triệu bảng Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT