Quảng cáo

Điểm tin tối 26/8: Kết quả U19 Việt Nam, mục tiêu MU tới Milan kiểm tra y tế

Thứ sáu, 26/08/2016 19:39 PM (GMT+7)
A A+

Kết quả U19 Việt Nam, mục tiêu MU tới Milan kiểm tra y tế, ĐT Tây Ban Nha triệu tập... là những tin tức thể thao nổi bật có trong tối 26/8

Hòa vất vả Sapporo, U19 Việt Nam lọt vào chung kết Cúp tứ hùng Myanmar

U19 Việt Nam vừa có trận hòa 1-1 đầy vất vả trước các cầu thủ U18 Sapporo. Để đội bạn ép sân và vươn lên có bàn thắng dẫn trước, thày trò HLV Hoàng Anh Tuấn gỡ hòa từ chấm phạt đền ở giữa hiệp 2 trước khi chủ động phòng ngự kiếm về 1 điểm. Trận hòa này là vừa đủ để giúp U19 Việt Nam có mặt trong trận chung kết Cúp tứ hùng Myanmar. Đối thủ của chúng ta sẽ được xác định sau trận U19 Thái Lan gặp U19 Myanmar.

tin tức thể thao tối 26/8, tin tức thể thao, tin tức bóng đá 26/8, tin tức bóng đá tối 26/8, MU, Barbosa, chuyển nhượng MU, U19 Việt Nam, U19 Việt Nam 1-1 U19 Sapporo

U19 Việt Nam vào chung kết sau trận hòa Sapporo

HLV U19 Thái Lan lớn tiếng đòi phục thù U19 Việt Nam

“Mục tiêu của chúng tôi là 3 điểm. U19 Myanmar là đội bóng chất lượng. Họ có nhiều cầu thủ mạnh về thể lực và tốc độ, chưa kể lại có lợi thế sân nhà. Các cầu thủ của tôi cần phải thi đấu hết sức tập trung và tận dụng tốt các cơ hội tạo ra. Tôi hy vọng đội sẽ gặp lại U19 Việt Nam ở chung kết. Chúng tôi vẫn chưa quên thất bại trước họ ở trận mở màn,” HLV Chalermwoot của U19 Thái Lan cho hay.

Tuyển TBN triệu tập: Không Fabregas; Diego Costa, Mata trở lại

Danh sách triệu tập của tuyển TBN

Thủ môn: David de Gea (Manchester United), Pepe Reina (Napoli), Adrian San Miguel (West Ham).

Hậu vệ: Marc Bartra (Dortmund), Jordi Alba (Barcelona), Gerard Pique (Barcelona), Cesar Azpilicueta (Chelsea), Sergio Ramos (Real Madrid), Dani Carvajal (Real Madrid), Sergi Roberto (Barcelona), Javi Martinez (Bayern Munich).

Tiền vệ: Sergio Busquets (Barcelona), David Silva (Manchester City), Thiago Alcantara (Bayern Munich), Saul Niguez (Atletico Madrid), Jorge "Koke" Resurreccion (Atletico Madrid), Juan Mata (Manchester United), Marco Asensio (Real Madrid).

Tiền đạo: Alvaro Morata (Real Madrid), Lucas Vazquez (Real Madrid), Manuel "Nolito" Agudo (Manchester City), Paco Alcacer (Valencia), Diego Costa (Chelsea), Victor "Vitolo" Machin (Sevilla).

MU đụng người cũ tại vòng bảng Europa League 2016/17

Như vậy là kết quả bốc thăm Europa League 2016/17 đã có. CLB rất được NHM quan tâm Man Utd rơi vào bảng A với Fenerbahçe, Feyenoord, Zorya. Đáng chú ý, đội bóng Thổ Nhi Kỳ đang là nơi thi đấu của tiền đạo Robin Van Persie, 1 cầu thủ cũ của Quỷ đỏ và cũng là người đóng góp công lớn cho chức vô địch ngoại hạng Anh gần nhất của đội bóng này vào mùa giải 2012/13.

Sir Alex từng rất muốn có Ibrahimovic

Cựu trợ lý - Mike Phelan của Sir Alex Ferguson tiết lộ trên MEN News, "Ông già gân" rất muốn Zlatan Ibrahimovic 'vì tiền đạo này hoàn toàn phù hợp với Man Utd'.

HLV tạm quyền hiện tại của Hull City - Mike Phelan kể lại: "Có những thời điểm mà bạn sẽ nghĩ, mình làm điều đó sẽ rất đúng. Trong sự nghiệp cầm quân, Sir Alex Ferguson từng rất muốn có một cầu thủ ngôi sao như Zlatan Ibrahimovic.

Gabigol quyết định tiếp tục sự nghiệp ở Milan

Mới đây, mục tiêu chuyển nhượng của MU, Gabriel Barbosa (biệt danh Gabigol) đã khiến cả Juventus lẫn Inter thấp thỏm khi anh lưỡng lự không biết chọn ai. Anh hứa sẽ cho 2 CLB trên biết quyết định của mình sớm nhất có thể. Như vậy, đã đủ cơ sở để tin rằng “Gabigol” sẽ đến nước Ý mùa giải năm nay.

Barbosa sẽ trở lại ĐTQG vào Chủ Nhật này nên muốn đưa ra lựa chọn cuối cùng. Cuối cùng, nhà báo Fabrizio Romano của tờ Sky Sport và The Guardian đã tiết lộ anh đang đến thành Milan để kiểm tra y tế với CLB Inter. Các điều khoản trong vụ chuyển nhượng này và mức lương mới của anh vẫn chưa được tiết lộ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức thể thao tối 26/8 tin tức thể thao tin tức bóng đá 26/8 tin tức bóng đá tối 26/8 MU Barbosa chuyển nhượng MU U19 Việt Nam U19 Việt Nam 1-1 U19 Sapporo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT