Quảng cáo

Điểm tin tối 16/5: HAGL ráo riết tìm tiền đạo mới

Thứ hai, 16/05/2016 20:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HAGL ráo riết tìm tiền đạo mới thay Osmar, hội CĐV Than Quảng Ninh “tuyên chiến” với BTC V-League.. là những tin tức thể thao nổi bật có trong tối 16/5

Video bàn thắng: HAGL - Long An (Vòng 10 V-League 2016)

HAGL ráo riết tìm tiền đạo mới thay Osmar

Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh tiết lộ: “Hiện nay, Hoàng Anh Gia Lai đã bắt đầu tìm kiếm một tiền đạo thay thế Osmar vì chắc chắc cậu ấy sẽ không thể thi đấu trong giai đoạn hai. Osmar sẽ trở lại tập trong 3, 4 tháng nữa nhưng để chơi bóng được sẽ phải mất 6, 7 tháng. Chúng tôi không khoanh vùng khu vực tìm kiếm mà sẽ mở rộng hết cỡ để tìm cầu thủ tốt nhất.”

Bị loại, Theo Walcott nói gì?

Sau khi biết tin, trên trang Twitter, Walcott chia sẻ: “Tất nhiên là tôi rất thất vọng vì không có tên trong danh sách, nhưng tôi đã nói chuyện với Roy và tôn trọng quyết định của ông ấy. Tôi chúc Roy và toàn đội nhiều may mắn để giành thành công tại VCK”.

Tin tức thể thao, Tin tức thể thao 16/5, Tin tức bóng đá, Tin tức bóng đá 16/5, HAGL, HAGL tuyển quân, điểm tin bóng đá

Osmar chấn thương nặng và sẽ phải nghỉ thi đấu cả mùa giải (Ảnh: Thanh Niên)

“Đây là ngày làm HLV tồi tệ nhất đời tôi”

Trong khuôn khổ vòng đấu cuối cùng của Premier League 2015/16, Tottenham đã bất ngờ thua thảm Newcastle, đội bóng đã sớm phải xuống hạng với tỉ số 1-5 trong thế hơn người, điều đó khiến họ mất vị trí thứ 2 vào tay Arsenal. Vì thế, HLV Pochettino khá thất vọng: “Tôi không nghĩ rằng đó là vấn đề về chiến thuật hay thể lực. Những gì tôi đã nói trong suốt mùa giải này và trong những tuần cuối cùng là chúng tôi phải cải thiện vấn đề tâm lý. Hôm nay chúng tôi thấy vấn đề đó ngay từ khi bắt đầu, chúng tôi không sẵn sàng cạnh tranh và không có đủ chất lượng cũng như sự cố gắng khi thi đấu. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ, đội bóng đã có màn trình diễn kinh khủng đối với họ”.

Tham dự Euro, Wayne Rooney đòi đá vị trí mới

Mới đây, đội tuyển Anh đã chính thức công bố danh sách 26 tuyển thủ tham dự EURO 2016 tại Pháp. Hiển nhiên, đội trưởng Manchester United vẫn có tên. Tuy nhiên, Rooney đã bất ngờ cho biết anh muốn được thi đấu tại hàng tiền vệ Tam sư thay vì vị trí tiền đạo sở trường.

"Arsenal chỉ giỏi thắng những trận vớ vẩn"

Arsenal có thể là Á quân Premier League mùa này nhưng với Alan Shearer thì thành tích ấy không mấy ấn tượng. Cựu tiền đạo Newcastle thậm chí còn chế nhạo Pháo thủ trên truyền thông: “Tôi đã từng nói rất nhiều rồi, Arsenal có đủ khả năng để vô địch nhưng họ lại không có một trái tim nóng và cái đầu lạnh. Arsenal không thể thắng những trận quan trọng, có ý nghĩa trực tiếp đến cuộc đua vô địch. Họ là chuyên gia thắng những những trận đấu không có áp lực và khi cuộc đua vô địch Premier League đã hạ màn từ trước”.

Hội CĐV Than Quảng Ninh “tuyên chiến” với BTC V-League

Ở trận đấu giữa QNK Quảng Nam và Than Quảng Ninh vòng vừa rồi xảy ra sự cố khá hy hữu. Khoảng 50 CĐV đội khách có mặt tại Tam Kỳ, cổ vũ cuồng nhiệt dưới trời mưa và BTC sân cùng giám sát trận đấu Nguyễn Hồng Sơn đã can thiệp, yêu cầu không được sử dụng dàn âm thanh có công suất lớn.

Gần 10 phút yêu cầu và nói chuyện nhưng cuối cùng giám sát, BTC sân Tam Kỳ chịu thua Hội CĐV Than Quảng Ninh. Họ không đồng ý và dùng lý lẽ phản bác lại lệnh cấm dùng loa, âm thanh công suất lớn của BTC. Do không phải lời được câu hỏi “công suất âm thanh thế nào là lớn và quy định cụ thể của BTC là gì…?”, những người có trách nhiệm phải chịu thua CĐV.

CR7 lại dính chấn thương

Tỏa sáng với cú đúp giúp Real Madrid giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà của Deportivo trong loạt trận vòng 38 La Liga diễn ra vào ngày 14/5 vừa qua, tuy nhiên, cầu thủ đắt giá nhất thế giới đã dính chấn thương và buộc phải rời sân ngay sau giờ nghỉ.

Xác nhận trước giới truyền thông, HLV Zidane cho biết, Ronaldo đã gặp vấn đề về cổ chân trong hiệp một, do vậy vị HLV người Pháp bắt buộc phải đưa Ronaldo rời sân trong hiệp 2 để tránh rủi ro.

“Đây thực sự là bước chạy đà không tốt của cậu ấy”- HLV Zidane cho biết.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức thể thao Tin tức thể thao 16/5 Tin tức bóng đá Tin tức bóng đá 16/5 HAGL HAGL tuyển quân điểm tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT