Quảng cáo

Điểm tin tối 11/11: Văn Toàn 'bênh' Công Phượng, Ngọc Hải nói về chấn thương

Thứ sáu, 11/11/2016 20:44 PM (GMT+7)
A A+

Văn Toàn 'bênh' Công Phượng, Ngọc Hải nói về chấn thương, Bác sỹ báo tin mừng về Tuấn Anh.. là những tin tức thể thao nổi bật có trong tối 11/11

Player Loading...

VIDEO: Công Phượng, Tuấn Anh trả lời phỏng vấn trong buổi tập chiều 4/11

Văn Toàn 'bênh' Công Phượng, Ngọc Hải chưa chắc đá chính

Trước trận gặp Avispa Fukuoka, Văn Toàn cho biết : “Tôi có phong độ khá tốt thời gian qua và hy vọng sẽ kéo dài điều đó để cạnh tranh một vị trí. Tôi may mắn được ra sân thi đấu nhiều nên có cảm giác hơn Công Phượng, cậu ấy cần đá nhiều mới có cảm giác tốt”

Trong khi đó, trung vệ Quế Ngọc Hải cho biết “Trận đấu ngày mai sẽ hay và hấp dẫn. Tất cả anh em đều háo hức để cống hiến cho khán giả miền Tây một trận đấu hay. Tôi chưa biết có được đá chính hay không nhưng sẽ tuân thủ chuyện sắp xếp nhân sự của HLV Hữu Thắng. Bản thân tôi nghĩ mình vẫn cần thêm thời gian dưỡng thương để có thể đảm bảo sức khỏe tốt nhất hướng tới AFF Cup”.

Tin ĐTQG: Bác sỹ báo tin mừng về Tuấn Anh

“Tuấn Anh không nên ra sân ở trận đấu tới (gặp Avispa Fukuoka),” bác sỹ Nguyễn Trọng Hiền nói về tình trạng của tiền vệ kiến thiết quê Thái Bình.  “kết quả chụp phim kiểm tra tại Hà Nội cho thấy Tuấn Anh bị tổn thương sụn, ở đùm giật sừng trước sụn chêm ngoài và khối mỡ dưới bánh chè. Tuy nhiên, đây là do tổn thương đến từ cú sút hụt, bị giật nên không đến nỗi. Phần nhiều là ổn. Khả năng hồi phục kịp là cao. Nếu có thêm một tuần nữa thì Tuấn Anh sẽ… tuyệt vời luôn.”

Văn Toàn cho rằng Công Phượng cần thêm thời gian

Avispa Fukuoka hủy tập kín trước trận đấu với Việt Nam

CLB Avispa Fukuoka đã yêu cầu Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho tập kín tối 11/11, nhưng sau đó họ thấy điều này không cần thiết với tính chất của một trận giao hữu.

Theo yêu cầu của đội bóng Nhật Bản, giới truyền thông Việt Nam chỉ được phép tác nghiệp trong 15 phút đầu khi tập luyện. Sau đó, họ sẽ thực hiện các bài tập về chiến thuật chuẩn bị cho trận đấu với tuyển Việt Nam lúc 18h ngày 12/11. Nhưng sau đó, thông qua một phiên dịch họ quyết định hủy bỏ việc này. HLV Masami Ihara cho rằng điều này không quá cần thiết với tính chất của một trận đấu giao hữu.

ĐT Malaysia thiệt quân trước thềm AFF Cup 2016

Hôm nay, thêm 1 trụ cột nữa của ĐTQG Malaysia phải chia tay AFF Cup. Tiền vệ nổi bật nhất của ‘những chú hổ Malaya’ Nasir Basharuddin gặp chấn thương háng và không thể bình phục trước giải đấu này.

Hiện tại, trong tay HLV Datuk Ong Kim Swee chỉ còn lại ba tiền vệ có thể gánh vác tuyến giữa của Malaysia là cựu binh Mohd Zaquan Adha, Baddrol Bakhtiar và Mohd Amri Yahyah. Tuy nhiên, do cả ba đều đã có tuổi nên được cho là không thể thay thế Mohd Nasir Basharudin.

Bóng đá Indonesia có tân chủ tịch là tướng quân đội

Sau khi được FIFA dỡ bỏ lệnh trừng phạt, hôm nay (11-11), LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã tiến hành đại hội bầu tân chủ tịch. Tướng quân đội Indonesia Edy Rahmayadi đã thắng áp đảo các đối thủ khác để lên ngồi vào ghế chủ tịch PSSI.

Lâu nay bóng đá Indonesia là cuộc tranh giành quyền lực và những mục tiêu chính trị khiến nền bóng đá không phát triển được.

Mourinho đã trách lầm Smalling

Được biết, Smalling đã bị đau xương bàn chân cách đây khá lâu nhưng anh vẫn dùng thuốc giảm đau để ra sân. Đỉnh điểm, trong trận thua 0-4 trước Chelsea, Smalling vẫn nén đau để thi đấu trong tình thế Manchester United gặp nhiều khó khăn và không thể lật ngược thế cờ.

Vì chấn thương trên, hậu vệ sinh năm 1989 đã từ chối ra sân trong trận gặp Swansea. Chính việc này đã khiến ông thầy Mourinho cảm thấy không hài lòng. “Người đặc biệt” đã công khai chỉ trích Smalling thiếu can đảm sau khi trận đấu kết thúc.

Sau khi kiểm tra y tế, Smalling được kết luận bị gãy ngón chân rất nặng. Chấn thương này khiến hậu vệ người Anh phải ngồi ngoài ít nhất 1 tháng.

Xem thêm 

>>> Bất ngờ với giá vé tại bảng B AFF Cup 2016

>>> Malaysia gặp tổn thất nặng trước thềm AFF Cup 2016

>>> CLB Nhật Bản muốn chiêu mộ nhiều ngôi sao Việt Nam

>>> HLV Riedl: Hữu Thắng đã không còn là học trò tôi

>>> Xuân Trường trật nhịp vì ra sân nhiều ở K-League?

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Toàn Công Phượng ngọc hải Việt Nam vs Avispa Fukuoka tin tức thể thao tối 11/11 tin tức bóng đá tối 11/11
Xem thêm
TIN NỔI BẬT