Quảng cáo

Tin bóng đá VN 11/11: CLB Nhật xem xét chiêu mộ Công Vinh, Công Phượng

Thứ sáu, 11/11/2016 15:11 PM (GMT+7)
A A+

CLB Nhật Bản xem xét chiêu mộ cầu thủ chất lượng như Công Vinh, Công Phượng; HLV Hữu Thắng: "ĐT Việt Nam muốn cống hiến trận cầu đẹp tặng bà con Cần Thơ"… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 11/11.

CLB Nhật Bản xem xét chiêu mộ cầu thủ chất lượng như Công Vinh, Công Phượng

Tin bóng đá VN 11/11, ĐT Việt Nam, Việt Nam. Bóng đá Việt Nam, Tuyển Việt Nam, Công Vinh, Công Phượng; HLV Hữu Thắng

HLV Ihara trả lời phỏng vấn báo chí trước trận đấu gặp tuyển VN

Trước câu hỏi việc nhận lời sang Việt Nam thi đấu, HLV Ihara có mong muốn bổ sung nguồn cầu thủ chất lượng từ bóng đá Việt Nam như một số CLB ở Nhật Bản đã từng làm, vị thuyền trưởng CLB Avispa Fukuoka FC chia sẻ: "Điều này lãnh đạo đội bóng cũng đã nghĩ đên, sau trận đấu với ĐT Việt Nam vào ngày mai, nếu xem xét thấy những cầu thủ nào chất lượng của bóng đá Việt Nam cơ như Công Vinh, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường,..thì chúng tôi sẽ có những phương án tiếp cận cụ thể.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thì chúng tôi cố gắng thi đấu một trận đấu tốt trước Việt Nam vào ngày mai. Tôi nghĩ rằng đây sẽ là trận đấu gay cấn, hấp dẫn, có tỷ số thắng bại. Tôi nghĩ rằng, tuyển Việt Nam đang có đợt chuẩn bị cuối cùng cho AFF Cup, họ có những cầu thủ tốt, đặc biệt trên hàng tấn công." 

HLV Hữu Thắng: "ĐT Việt Nam muốn cống hiến trận cầu đẹp tặng bà con Cần Thơ"…

Nhận xét về không khí trong các buổi tập gần đây ở các buổi tập của ĐT Việt Nam trên sân Cần Thơ, HLV Hữu Thắng cho biết: "Tôi trước kia là một cầu thủ, giờ đây làm nghề HLV, bản thân tôi đã đi rất nhiều nơi ở Việt Nam.

Thế nhưng, cứ mỗi khi về với bóng đá niềm Nam bộ tôi lại có cảm rất khác biệt, con người và tình yêu bóng đá nới đây thật dạt dào. Để đền đáp lại tình yêu đó với người hâm mộ bóng đá xứ Tây Đô, chắc chắn ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu cống hiến nhằm phục vụ bà con yêu mến bóng đá Cần Thơ."

Công Vinh dự đoán nhà vô địch AFF Cup 2016

Chiều 10-11, TP.HCM là điểm dừng chân thứ ba trong tour Cúp vàng AFF 2016 Yangoon - Jakarta - TP.HCM - Manila. Tại buổi lễ, đại diện đội tuyển Việt Nam có đội trưởng Lê Công Vinh. Chia sẻ trong buổi lễ này, Công Vinh đã đưa ra dự đoán về chức vô địch AFF Cup 2016 rằng: "Tôi hay có thói quen dự đoán đội nào thì đội đó bị loại ngay sau vòng bảng. Và như thế thì tôi xin được phép dự đoán và đội Thái Lan sẽ vô địch."

Khi được hỏi thêm: HLV Calisto, người đã mang cúp vàng về cho tuyển Việt Nam, còn bây giờ HLV Hữu Thắng cũng có thể làm được? Đội trưởng của ĐT Việt Nam nói: "Tôi có sự tôn trọng với cả hai HLV này. Họ đều là những người đàn ông thẳng thắn. Tôi coi họ như người cha, người anh. HLV Calisto đã mang đến thành công cho bóng đá Việt Nam với ngôi vô địch AFF Cup 2008, còn HLV Hữu Thắng thì sẽ đưa bóng đá Việt Nam đến thành công mới, mở ra trang sử mới, tôi tin là thế."

ĐT Việt Nam đón tin vui từ Tuấn Anh, Hoàng Thịnh

Tuấn Anh gặp vấn đề về khớp gối trong thời gian thi đấu cho Yokohama FC. Vì thế, anh không thi đấu ở trận thắng Indonesia 3-2. Sau khi tuyển Việt Nam đến Cần Thơ, anh đã tham gia tập luyện cùng đồng đội. Một trợ lý của HLV Hữu Thắng cho biết chấn thương của anh đã tạm ổn, dù chưa hồi phục hoàn toàn. Ở buổi tập chiều 10/11, anh chủ yếu thực hiện những pha chuyền chiến thuật cho đồng đội, chứ không sút bóng.

Còn Ngô Hoàng Thịnh - tiền vệ vốn bị căng cơ trước đó đã hoàn toàn hồi phục. Anh thực hiện trọn vẹn những giáo án mà HLV Nguyễn Hữu Thắng đưa ra. Thậm chí, khi tập đá phạt, cầu thủ của FLC Thanh Hóa có những cú dứt điểm với lực rất mạnh khiến những thủ môn của tuyển Việt Nam liên tục vào lưới nhặt bóng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Tin bóng đá VN 11/11 ĐT Việt Nam Việt Nam. Bóng đá Việt Nam Tuyển Việt Nam Công Vinh Công Phượng; HLV Hữu Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT