Quảng cáo

Điểm tin sáng 6/11: ĐT Indonesia sang Việt Nam vẫn chưa phải mạnh nhất

Chủ nhật, 06/11/2016 08:06 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Indonesia sang Việt Nam vẫn chưa phải mạnh nhất, MU đón tin vui từ Eric Bailly... là những tin tức thể thao nổi bật có trong sáng 6/11

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 2-2 Indonesia (Giao hữu quốc tế)

HLV Alfred Riedl: Vướng mắc ở CLB làm chúng tôi yếu đi

Trao đổi với truyền thông khi đặt chân tới Việt Nam vào tối qua (5/11), HLV Riedl cho biết: “Ở thời điểm hiện tại, Giải vô địch quốc gia Indonesia vẫn tiếp diễn vào cùng thời điểm với AFF Cup. Các CLB không quan tâm đến đội tuyển quốc gia. Do vậy, chúng tôi chỉ được phép tuyển tối đa 2 cầu thủ từ mỗi CLB. Họ đều là những CLB rất tốt, có những nơi tôi muốn tuyển khoảng 3 đến 4 cầu thủ nhưng không thể, bởi vì đây là thoả thuận giữa giải vô địch là Liên đoàn bóng đá Indonesia. Điều đó không làm chúng tôi mạnh hơn, mà khiến chúng tôi yếu đi”. 

Indonesia, Việt Nam vs Indonesia, MU, Bailly, Eric Bailly, Man City, ĐTQG Việt Nam

HLV Reidl không thể triệu tập lực lượng mạnh nhất sang Việt Nam (Ảnh: Tổ Quốc)

MU đón tin vui từ Eric Bailly

Tờ Independent cho hay, chấn thương dây chằng đầu gối của Eric Bailly đã bình phục tốt hơn dự kiến và hậu vệ này có thể trở lại thi đấu vào đầu tháng 12. Nếu mọi chuyện thuận buồm xuôi gió, cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ kịp góp mặt trong cuộc quyết đấu với Tottenham, tại vòng 15 Premier League.

Eric Bailly dính chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng, ở trận thua 0-4 trước Chelsea, cách đây 2 tuần. Theo dự đoán ban đầu, ngôi sao của “Quỷ đỏ” sẽ phải rời xa sân cỏ đến hết năm 2016.

Guardiola hài lòng, học trò tức tối sau trận hòa đáng tiếc

Thay vì tiếc nuối với kết quả, HLV Guardiola lại tỏ ra khá hài lòng về trận đấu. Thậm chí, phát biểu sau trận đấu, ông thầy người Tây Ban Nha còn đùa giỡn trong khi các cầu thủ thì “buồn thúi ruột”.

"Chúng tôi đã chơi tốt, Man City tạo ra nhiều cơ hội hơn, những cơ hội đủ để giành chiến thắng trong trận đấu này. Nếu chúng tôi giành chiến thắng 1-0, chúng ta sẽ nói về một hiệu suất tốt. Nhưng đến phút cuối cùng chúng tôi bị gỡ hòa, tôi sẽ nói rằng chúng tôi không đủ tốt trong vòng cấm nhưng chúng tôi sẽ cải thiện.

 

Liverpool nóng lòng “tống tiễn” Mamadou Sakho

 

Mamadou Sakho đang là “người thừa” ở Liverpool, sau bê bối sử dụng chất cấm và làm việc thiếu chuyên nghiệp. Do đó, BLĐ đội bóng thành phố Cảng rất muốn đẩy trung vệ 26 tuổi khỏi Anfield trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Thậm chí, Liverpool sẵn sàng giúp đỡ đội bóng mới của Mamadou Sakho trả một nửa tiền lương cho cầu thủ này. Hiện tại, Stoke và Lille đang là những điểm đến khả dĩ nhất của hậu vệ người Pháp.

Lý Hoàng Nam vô địch đôi nam F9 Futures

Sau khi dừng bước ở tứ kết nội dung đơn nam, Lý Hoàng Nam cùng người đánh cặp Ti Chen (Đài Loan – Trung Quốc) đã lên ngôi ở nội dung đôi nam giải F9 Futures. Trong trận chung kết, cặp Lý Hoàng Nam/Ti Chen đã vượt qua cặp Moon Ju Hae/Noo Sang Woo (Hàn Quốc), với tỷ số các set lần lượt là 6-2, 4-6, 10-5.

Như vậy, sau 9 giải Men’s Futures liên tiếp tại Bình Dương, Lý Hoàng Nam đã có 2 chức vô địch đôi nam (F5 và F9), cùng 1 lần lên ngôi tại nội dung đơn nam (F5). Đồng thời, tay vợt sinh năm 1996 đã thăng tiến mạnh mẽ trên BXH thế giới, với vị trí thứ 629.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Indonesia Việt Nam vs Indonesia MU Bailly Eric Bailly Man City ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT