Quảng cáo

Chấn thương tăng nặng, Tuấn Anh bỏ dở buổi tập của ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 06/11/2016 00:16 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ mới trở về từ Nhật Bản Nguyễn Tuấn Anh đã phải làm việc với bác sỹ của đội tuyển sau khi bị đau trong khi tập luyện.

Player Loading...

Highlights: Incheon 1-0 Suwon City (Vòng 38 K-League)

Như tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của đội tuyển Việt Nam đã tiết lộ trước báo giới ngày 4/11, anh phải truyền PRP (huyết tương giàu tiểu cầu, một loại dịch chiếm thành phần quan trọng trong máu) để thúc đẩy quá trình hồi phục sau chấn thương. Bởi hiện Tuấn Anh đang dính một chấn thương nhẹ ở khớp gối.

Cầu thủ của HAGL gặp chấn thương này tại Nhật Bản. Mặc dù các bác sỹ Nhật chuẩn đoán chấn thương tiến triển tốt nhưng tiền vệ 21 tuổi thừa nhận khả năng anh ra sân trong trận gặp Indonesia hôm 8/11 là không cao. Mục tiêu trước mắt của Tuấn Anh chỉ là hồi phục chấn thương và có thể trạng tốt nhất trước AFF Cup 2016.

Tuấn Anh, ĐT Việt Nam, Nguyễn Tuấn Anh, Tuấn Anh chấn thương, AFF Cup 2016

Tuấn Anh bỏ dở buổi tập của ĐT Việt Nam vì vẫn cảm thấy đau

Vì vẫn đang chấn thương nên vào sáng 5/11, trong khi các đồng đội luyện đá đối kháng, Tuấn Anh chỉ chạy khởi động và tập cùng bóng với chuyên gia thể lực Martin Forkel. Gần cuối buổi, tiền vệ mới trở về từ CLB Yokohama đã xin dừng tập. “Khi bẻ cổ chân đá bóng tôi hơi đau”, Tuấn Anh nói. Sau khoảng một phút trao đổi, chuyên gia thể lực người Đức cho tiền vệ mang áo số 8 dừng tập, ra sân để bác sĩ Đồng Xuân Lâm bó đá.

Với việc chấn thương của Tuấn Anh đang tiến triển phức tạp, khả năng ra sân của anh tại AFF Cup đang bị bỏ ngỏ. Tuy nhiên, HLV thể lực Forkel có vẻ khá tự tin về việc cầu thủ quê Thái Bình này vẫn sẽ có thể thi đấu tại AFF Cup.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh ĐT Việt Nam Nguyễn Tuấn Anh Tuấn Anh chấn thương AFF Cup 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT