Quảng cáo

Điểm tin sáng 25/03: ‘ĐT Việt Nam của HLV Hữu Thắng khác hẳn thời Miura’

Thứ sáu, 25/03/2016 08:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Đài Loan nhận xét về ĐT Việt Nam, Xavi khen Messi thông minh hơn Ronaldo… là những tin tức thể thao nổi bật có trong sáng 25/03.

Video clip bàn thắng: Việt Nam - Đài Loan (Vòng loại World Cup 2018)

 

ĐT Việt Nam của HLV Hữu Thắng khác hẳn thời Miura

Trả lời tại buổi họp báo sau trận đấu ĐT Việt Nam - Đài Loan, HLV trưởng ĐT Đài Loan nhận định lối chơi của Việt Nam bây giờ đã khởi sắc hơn nhiều so với trận lượt đi dưới thời HLV Toshiya Miura.

"Tôi chúc mừng tân HLV trưởng Đội tuyển Việt Nam. Lối chơi của Đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV mới khác hoàn toàn so với trước kia. Dù đội hình này của Việt Nam vẫn chưa đạt độ gắn kết cao nhất, nhưng tinh thần cả đội tốt hơn rất nhiều", HLV trưởng đội Đài Loan, ông Chen Kuei Jen nói.

ĐT Việt Nam,HLV Hữu Thắng,điểm tin thể thao,điểm tin,Điểm tin thể thao sáng 25/03 , Điểm tin bóng đá,Tin tức thể thao,Tin tức bóng đá, tin tức thể thao sáng, ĐT Việt Nam 4-1 ĐT Đài Loan

Trong mắt đối thủ, HLV Hữu Thắng tạo được nhiều dấu ấn hơn HLV Miura (Ảnh: vntinnhanh)

Xavi: 'Messi thông minh hơn Ronaldo'

ùa này, Messi và Ronaldo vẫn đang tiếp tục trong cuộc đua tới đỉnh cao vinh quang cấp độ cá nhân. Ronaldo hiện đã ghi tới 41 bàn thắng sau 38 trận đã đấu còn Messi dù phải nghỉ thi đấu trong khoảng 2 tháng do chấn thương vẫn có cho mình 37 bàn trên mọi đấu trường. Mới đây, tiền vệ kỳ cựu Xavi đã lên tiếng phát biểu về hai siêu sao đương thời của bóng đá thế giới.

“Cristiano Ronaldo là một cây săn bàn và Lionel Messi cũng vậy. Tuy nhiên, Messi là một cầu thủ có đức tính vì tập thể lớn hơn so với Ronaldo. Tôi nghĩ rằng Messi là cầu thủ hay nhất thế giới. Trong bóng đá có hai yếu tố quan trọng là thể lực và trí thông minh. Ronaldo đều có được những điều này nhưng Messi còn ở một mức độ cao hơn thế”, anh nói với tờ The New Arab.

Bellerin: 'Tôi rời Barca và không nhìn lại. Tôi chỉ chiến đấu vì Arsenal'

Hậu vệ phải thuộc biên chế Arsenal đã nhấn mạnh rằng anh vẫn đang hạnh phúc ở CLB và chưa bao giờ nghĩ tới chuyện ra đi.

Theo nhiều nguồn thông tin trong thời gian gần đây, Barca đang có ý định đưa Bellerin về lại Nou Camp để thay thế cho Dani Alves đã luống tuổi. Đáp lại mong mỏi ấy, Bellerin đã có những quyết định của riêng mình: “Tôi rời Barca và không nhìn lại. Tôi đang ở London và chỉ tập trung vào Arsenal. Tôi đang hạnh phúc tại đây. Tôi vừa ký một hợp đồng mới vào năm ngoái và tôi đang tận hưởng nó”, Bellerin trả lời phỏng vấn tờ Goal khi được hỏi về ý nguyện gia nhập đội bóng cũ Barca.

“Tương lai của tôi là ở đây và tôi hạnh phúc vì điều ấy. Có rất nhiều điều có thể xảy ra trong bóng đá và bạn không thể biết trước được. Nhưng tôi đang ở Arsenal và tôi sẽ cống hiến mọi điều cho CLB. Tôi không nghĩ đến việc sẽ chuyển tới bất kỳ nơi nào khác”.      

ĐT Việt Nam,HLV Hữu Thắng,điểm tin thể thao,điểm tin,Điểm tin thể thao sáng 25/03 , Điểm tin bóng đá,Tin tức thể thao,Tin tức bóng đá, tin tức thể thao sáng, ĐT Việt Nam 4-1 ĐT Đài Loan

Thế giới bóng đá tiếc thương huyền thoại Cruyff

Một thông cáo từ phía gia đình Johan Cruyff viết: “Vào ngày 24 tháng 3 năm 2016, Johan Cruyff (68 tuổi) đã ra đi thanh thản ở Barcelona, bên cạnh gia đình và người thân sau quãng thời gian dài chống chọi với bệnh tật. Đây là một nỗi mất mát lớn của chúng tôi và gia đình hi vọng mọi người tôn trọng thời gian riêng tư này."

Sau đó, thế giới bắt đầu bày tỏ lòng tiếc thương với huyền thoại người Hà Lan. Barcelona viết trên trang chủ của CLB: "Tất cả chúng tôi sẽ giữ mãi hình ảnh thánh Johan trong tim. Hãy yên nghỉ nhé!"

Cựu cầu thủ của Barca, Yaya Toure, chia sẻ trên trang cá nhân: "Thật sốc trước tin xấu về Johan  Cruyff. Mong ông yên nghỉ".

LĐBĐ Hà Lan viết: "Không lời lẽ nào có thể diễn tả sự mất mát to lớn này. Cruyff là huyền thoại vĩ đại nhất của bóng đá Hà Lan và một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới".

Leo Messi viết trên Twitter: "Một huyền thoại nữa đã rời bỏ chúng ta. An nghỉ nhé Johan Cruyff. Di sản của ông sẽ sống mãi".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam HLV Hữu Thắng điểm tin thể thao điểm tin Điểm tin thể thao sáng 25/03 Điểm tin bóng đá Tin tức thể thao Tin tức bóng đá tin tức thể thao sáng ĐT Việt Nam 4-1 ĐT Đài Loan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT