Quảng cáo

Điểm tin sáng 10/6: Công Phượng muốn ở lại Mito Hollyhock

Thứ sáu, 10/06/2016 07:02 AM (GMT+7)
A A+

Công Phượng muốn ở lại Mito Hollyhock, Maradona chê Messi, Chelsea tính bán Costa... là những tin tức thể thao nổi bật có trong ngày 10/6

Công Phượng: “Tôi muốn ở lại Mito Hollyhock”

Trong một bài phỏng vấn với báo Tiền Phong, tiền đạo gốc Nghệ An Nguyễn Công Phượng bày tỏ mong muốn được ở lại J-League 2 thi đấu: “Hiện tại tôi chưa nhận được đề nghị chính thức nào từ phía CLB. Tuy nhiên nếu được, tôi muốn tiếp tục ở lại tập luyện, thi đấu ở Mito Hollyhock vì môi trường bóng đá Nhật Bản phát triển hơn ở Việt Nam. Tôi muốn có điều kiện tích luỹ kinh nghiệm, phát triển nhiều hơn.” Ngoài ra, tiền đạo này thừa nhận khi còn chơi ở V-League, trận nào anh cũng gặp phải tiểu xảo.

Tin tức thể thao, Tin tức thể thao  10/6, Tin tức thể thao hôm nay, tin tức bóng đá, tin tức bóng đá hôm nay, Công Phượng, Mito Hollyhock, ĐT Việt Nam, Nguyễn Công Phượng HAGL JMG

Công Phượng muốn ở lại Mito Hollyhock (Ảnh: Mito Hollyhock)

Maradona: Messi thiếu phẩm chất của một thủ lĩnh

Huyền thoại Diego Maradona đã tuyên bố rằng Lionel Messi thiếu cá tính để trở thành một thủ lĩnh ở đội tuyển Argentina trong một sự kiện công khai hôm thứ năm tại Paris.

"Messi là một cầu thủ thực sự xuất sắc, nhưng anh thiếu cá tính," Maradona nói tiếp: "Anh ta thiếu phẩm chất của một thủ lĩnh."

Pele sau đó đã nói: "Tôi hiểu rồi, không giống như chúng tôi nhưng năm 1970, đội tuyển Brazil của chúng tôi đã thi đấu cực kỳ tuyệt vời với Roberto Rivelino, Gerson, Tostao,...

Còn Argentina hiện tại chỉ phụ thuộc vào mỗi Messi. Anh (Maradona) nói rằng, Messi là một cầu thủ rất xuất sắc nhưng lại thiếu phẩm chất thủ lĩnh."

Diego Costa tính đường chuồn khỏi Chelsea

Sau một mùa giải sa sút thảm bại trong màu áo của The Blue, tiền đạo người Tây Ban Nha đang lên kế hoạch quay trở lại đội bóng cũ- Atletico Madrid. Mới đây, chính Chủ tịch của đội chủ sân Vicente Calderon cũng đã lên tiếng xác nhận chân sút 27 tuổi muốn quay trở lại Atletico.

Cựu trung vệ của Liverpool treo giầy ở tuổi 31

Trên trang Twitter, Daniel Agger đã thông báo về quyết định giải nghệ của mình. Trung vệ người Đan Mạch cho biết: “Tôi thực sự buồn khi nói ra những lời này nhưng đây là thời điểm thích hợp để tôi nói lời chia tay. Tôi tự hào vì những gì làm được trong sự nghiệp của mình”.

MU định đoạt xong tương lai Michael Carrick

Manchester United đã chính thức gia hạn với tiền vệ Michael Carrick đến tháng 6/2017. Carrick hiện tại đã 34 tuổi, gia nhập M.U năm 2006 từ Tottenham Hotspur. Trong quãng thời gian từ đó đến nay, tiền vệ này đã cùng Quỷ đỏ 5 lần giành chức vô địch Premier League, một FA Cup, FIFA Club World Cup và Champions League.

Real tính buông De Gea, đặt niềm tin vào Navas

Theo báo giới TBN, Real Madrid đã thừa nhận thất bại trong việc sở hữu chữ kí của De Gea. Mùa Hè năm ngoái, chủ tịch Florentino Perez dù rất muốn đưa thủ thành này hồi hương nhưng gặp trục trặc về giấy tờ nên dẫn đến thất bại.

Theo tờ Marca, Zinedine Zidane không mấy quan tâm đến De Gea mà chỉ tin tưởng vào Keylor Navas, người đã thể hiện một phong độ xuất sắc mùa giải vừa qua. Đây cũng phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của thủ thành người Costa Rica này.

Filipe Luis dụ dỗ Coutinho gia nhập Atletico

Mới đây, người đồng đội của Coutinho tại tuyển Brazil là Filipe Luis đã có những tiết lộ thú vị về cuộc đối thoại giữa cả hai. Anh cho biết: "Coutinho hỏi tôi về cảm giác được thi đấu trận chung kết Champions League. Với đẳng cấp của mình, cậu ấy chắc chắn sẽ được đón chào tại Atletico.

Coutinho là mẫu cầu thủ có khả năng tạo nên sự khác biệt. Chúng tôi bàn bạc đến việc thi đấu cho những CLB hàng đầu tại Champions League (như Atletico)."

Nhắm khó vụ Bellerin, Barcelona quay sang Azpilicueta

Mục tiêu mà Barcelona nhắm tới để thay Dani Alves chính là hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal. Tuy nhiên với việc Pháo Thủ đã làm khó khi nâng mức giá Hector Bellerin lên đến hơn 40 triệu euro, Barca đã quyết định đi tìm một mục tiêu khác có giá thiết thực hơn.

Theo Telegraph, cái tên mới nhất mà Barcelona nhắm tới chính là Azpilicueta của Chelsea. Thực tế so với trường hợp của Bellerin, Azpilicueta cũng chẳng phải là cầu thủ mà đội chủ sân Nou Camp có thể dễ dàng đụng đến.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức thể thao Tin tức thể thao 10/6 Tin tức thể thao hôm nay tin tức bóng đá tin tức bóng đá hôm nay Công Phượng Mito Hollyhock ĐT Việt Nam Nguyễn Công Phượng HAGL JMG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT