Quảng cáo

Chính thức: MU có tân binh đầu tiên dưới triều đại Mourinho

Thứ tư, 08/06/2016 19:47 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United thông báo chiêu mộ thành công trung vệ Eric Bailly từ Villarreal với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

VIDEO: Xem tài Eric Bailly - Tân binh đầu tiên của MU thời Mourinho

Theo đó cầu thủ 22 tuổi này đã ký hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng điều khoản gia hạn thêm hai năm với Man Utd. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên gia nhập Man Utd dưới triều đại Jose Mourinho.

Chuyển nhượng MU, MU chiêu mộ Bailly, Bailly gia nhập man utd, MU, Eric Bailly, tin tuc MU, Mourinho, villarreal

Eric Bailly gia nhập Man Utd với HĐ kéo dài 4 năm

Nói về bản hợp đồng mới của mình, 'Người đặc biệt' cho hay: "Eric là một trung vệ đầy tài năng. Cậu ấy đã thi đấu rất tiến bộ và có tiềm năng để trở thành một trong những trung vệ tốt nhất thế giới. Chúng tôi mong muốn được làm việc và nuôi dưỡng tài năng của cậu ấy. Eric có rất nhiều cơ hội để tiếp tục hoàn thiện sự phát triển của mình".

Bailly đã nói về lựa chọn của mình: "Gia nhập Manchester United là một giấc mơ đã trở thành sự thật. Tôi sẽ được chơi bóng ở cấp độ cao nhất và đó là những gì tôi muốn làm.

Tôi muốn tiến bộ hơn nữa và tôi tin rằng làm việc với Jose Mourinho sẽ giúp tôi phát triển đúng hướng. Tôi mong được gặp các đồng đội mới của tôi và bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp của mình".

Eric Bailly gia nhập Villarreal từ Espanyol từ tháng Giêng năm 2015. Tại đây, anh đã dần trở thành cầu thủ trụ cột và nổi lên như một trong những trung vệ trẻ xuất sắc nhất thế giới. Sự có mặt của Bailly sẽ giúp cho vị trí trung vệ của United bớt mỏng hơn so với triều đại Louis van Gaal.

Theo Sky Sports, sau chữ ký của Bailly, Ibrahimovic sẽ là cầu thủ thứ hai sẽ gia nhập Man Utd trong mùa Hè này.

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU MU chiêu mộ Bailly Bailly gia nhập man utd MU Eric Bailly tin tuc MU Mourinho villarreal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT