Quảng cáo

Điểm tin sáng 1/4: Đồng đội cũ tin HLV Hữu Thắng sẽ thành công

Thứ sáu, 01/04/2016 08:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đồng đội cũ tin HLV Hữu Thắng sẽ thành công, Mesut Oezil nói về khả năng trở lại Real Madrid… là những tin tức thể thao nổi bật có trong ngày 1/4.

VIDEO: Quế Ngọc Hải - Gương mặt đa năng của tuyển Việt Nam

 

Đồng đội cũ tin HLV Hữu Thắng sẽ thành công

Trao đổi với phóng viên Thể thao & Văn hóa, các cựu tuyển thủ cùng thi đấu với Hữu Thắng đều tin tưởng rằng ông thầy này sẽ gặt hái thành công trong tương lai với ĐT Việt Nam.

HLV Trần Công Minh: Tôi tin thời gian sắp tới Hữu Thắng sẽ xây dựng một lối chơi hoàn toàn khác so với thời kỳ ông Miura còn nắm ĐT Việt Nam, đó là lối chơi phối hợp ngắn, sử dụng yếu tố kỹ thuật và tôi tin Hữu Thắng sẽ thành công”.

Cựu tuyển thủ Huỳnh Quốc Cường: “Tôi nghĩ Hữu Thắng đã làm tốt vai trò HLV trưởng của mình khi lên ĐT, lối đá của ĐT Việt Nam qua 2 trận đấu vừa qua là phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam và đặc biệt phù hợp với các cầu thủ mà Hữu Thắng đã chọn lên ĐT, nó gần giống với lối đá của HLV Calisto trước đây. Ở ĐT tôi thấy sự quyết tâm cống hiến của các cầu thủ trẻ khi ra sân như Tuấn Anh, Xuân Trường và sự dày dặn kinh nghiệm của Công Vinh hay Thành Lương.

Tin tức thể thao sáng 1/4, diem tin sang, tin the thao sang, tin tuc the thao sang 1/4, tin tuc bong da sang, tin tuc the thao sang, HLV Hữu Thắng

HLV Công Minh tin HLV Hữu Thắng sẽ làm tốt ở ĐT Việt Nam (Ảnh: Thể thao & văn hóa)

Mesut Oezil nói về khả năng trở lại Real Madrid

Mùa này, Arsenal đang đối mặt với nguy cơ trắng tay. Mesut Oezil bị cho là không còn kiên nhẫn với đội chủ sân Emirates. Những tin đồn cho rằng anh có thể đến Barca hay trở lại Real liên tiếp xuất hiện.

Trước những lời đồn thổi từ báo chí, Oezil cho hay: "Zidane là một cầu thủ tuyệt vời. Ông ấy không chỉ chơi bóng đá, mà còn sống trong bóng đá.Tôi đã xem rất nhiều trận đấu của Zidane. Ông ấy là một trong những cầu thủ thông minh nhất trên thế giới. Zidane có thể đọc trận đấu tài tình, và có lối chơi đầy ngẫu hứng, hào hoa. Đó là những gì làm cho ông ấy rất đặc biệt.Nhưng điều đó không nói lên bất cứ điều gì về tương lai của tôi. Tôi chỉ nghĩ về Arsenal. Những tin đồn tôi trở lại Tây Ban Nha không có gì là sự thật."

Chelsea dùng Oscar làm "chim mồi" để thực hiện hợp đồng "bom tấn"

Oscar, cũng giống như nhiều cầu thủ khác của Chelsea, đã trải qua quãng thời gian tồi tệ trong mùa giải 2015-2016. Màn trình diễn nghèo nàn tại Stamford Bridge khiến cầu thủ này mất vị trí trong đội hình đội tuyển Brazil của HLV Dunga.

Theo Bruno Andrade, Abramovich đang cân nhắc đưa ra những thay đổi lớn trong đội hình của Chelsea trong bối cảnh HLV Antonio Conte dự báo sẽ ký hợp đồng gia nhập thời gian tới.

Cụ thể, Abramovich có kế hoạch sử dụng Oscar như là “mồi nhử” giúp Chelsea thực hiện một số bản hợp đồng “bom tấn”. Các đội bóng như Juventus, Milan và Napoli đều thể hiện sự quan tâm tới cầu thủ này. Tuy nhiên, The Blues không tiết lộ họ sẽ nhắm tới ngôi sao hàng đầu thế giới nào.

Tin tức thể thao sáng 1/4, diem tin sang, tin the thao sang, tin tuc the thao sang 1/4, tin tuc bong da sang, tin tuc the thao sang, HLV Hữu Thắng

Quế Ngọc Hải là trụ cột của Sông Lam Nghệ An (Ảnh: Sông Lam plus)

Gia hạn với SLNA, Quế Ngọc Hải nhận “lót tay” 5 tỷ đồng

Mới nhất, SLNA tiếp tục đàm phán gia hạn thành công với Quế Ngọc Hải. Theo thông tin từ phía SLNA, vào tối qua (31.1), tức là ngay sau khi Ngọc Hải trở về từ Iran, anh đã có một cuộc gặp mặt với Ban lãnh đạo CLB SLNA và Ngân hàng Bắc Á tại khách sạn Sài Gòn Kim Liên, TP Vinh, Nghệ An để quyết định về tương lai của mình, dù hợp đồng giữa Hải và SLNA tới năm 2017 mới đáo hạn.

Theo đó, phía SLNA với sự hậu thuẫn của Ngân hàng Bắc Á đã đưa ra đề nghị “lót tay” 2,5 tỷ đồng/mùa, kèm bản hợp đồng có thời hạn 2 năm và giải ngân từng năm 1. Tức là tới 2018, Ngọc Hải sẽ bỏ túi tổng cộng 5 tỷ đồng. Trước lời đề nghị quá hấp dẫn của đội bóng chủ quản, Ngọc Hải đã gật đầu đồng ý.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức thể thao sáng 1/4 diem tin sang tin the thao sang tin tuc the thao sang 1/4 tin tuc bong da sang tin tuc the thao sang HLV Hữu Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT