Quảng cáo

Điểm tin chiều 4/11: ĐTQG thay đổi kế hoạch, thêm cầu thủ Việt ra nước ngoài

Thứ sáu, 04/11/2016 13:32 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam thay đổi kế hoạch, cầu thủ Việt sang Thái thi đấu, HLV Mourinho ‘dặn dò’ Mkhitaryan… là những tin tức thể thao nổi bật có trong chiều 4/11.

Player Loading...

VIDEO: U19 Việt Nam về nước sau khi đoạt vé tham dự U20 thế giới

ĐT Việt Nam đổi ‘nhà’ vì sợ giao thông Hà Nội

Trưa 4.11 tuyển Việt Nam sẽ qua ở tại khách sạn Crowne (Hà Nội) thay vì khách sạn La Thành để chuẩn bị cho trận giao hữu với Indonesia ngày 8.11, trong khi đội khách thể hiện quyết tâm khi sang Việt Nam sớm một ngày.

Khách sạn La Thành vốn là điểm hẹn quen thuộc của tuyển Việt Nam từ nhiều năm qua. Ở đây nằm ngay trung tâm, gần các điểm ăn uống hợp khẩu vị các tuyển thủ như lẩu ếch, các món nướng. Tuy nhiên, La Thành có một bất lợi là khá xa sân Mỹ Đình. Bất lợi này khiến đội tuyển tốn khá nhiều thời gian di chuyển về sau mỗi buổi tập nhất là với tình trạng giao thông đặc thù như Hà Nội.

ĐT Việt Nam, AFF Cup 2016, tin tức thể thao chiều 4/11, tin tức bóng đá chiều 4/11, Đình Luật

ĐT Việt Nam rời khách sạn La Thành vì 'sợ' giao thông Hà Nội

Đình Luật sang Thái Lan thi đấu

Chia sẻ với giới truyền thông, ông Lê Hồng Cường, TGĐ Công ty cổ phần bóng đá B.Bình Dương tiết lộ, Đình Luật sẽ chọn một CLB ở Thái Lan làm bến đỗ tiếp theo sau khi rời Bình Dương, nhưng địa điểm cụ thể vẫn là ẩn số. Trước mắt, Đình Luật sẽ tập trung cho AFF Cup 2016, sau đó mới đưa ra thông báo chính thức.

HLV Deschamps: “Mourinho và tôi mong đợi nhiều hơn từ Martial”

Trong danh sách triệu tập của ĐT Pháp mới đây, tiền đạo Anthony Martial thuộc biên chế Man United đã bị loại. Trong thời gian vừa qua, cầu thủ này không nhận được sự tin tưởng từ HLV Jose Mourinho nên hiếm khi được ra sân thi đấu. Mặt khác, bản thân anh cũng gây thất vọng khi đánh rơi phong độ từ Euro 2016.

Trả lời với báo chí về quyết định loại Martial, HLV Didier Deschamps cho hay: “Tôi nghĩ Mourinho và tôi mong chờ nhiều hơn từ cậu ấy. Mặc dù năm nay cậu ấy được ra sân ít hơn, nhưng tất cả phụ thuộc vào bản thân Martial nếu muốn tìm lại phong độ vốn có”.

"Sa thải Mourinho hoặc tôi sẽ giết chết con chó của mình"

Sau trận thua Fenerbahce, người hâm mộ Man Utd hết sức thất vọng về màn trình diễn của thầy trò HLV Jose Mourinho. Niềm tin dành cho Jose Mourinho đã cạn và một làn sóng đòi sa thải chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã xuất hiện trên mạng xã hội.

"Sa thải Mourinho hoặc tôi sẽ giết chết con chó của mình", một fan cuồng của Quỷ đỏ không thể chịu đựng Jose Mourinho hơn được nữa. Chó vốn là người bạn trung thành, vậy mà cổ động viên này sẵn sàng giết đi người bạn của mình thì có thể hiểu sự kiên nhẫn dành cho Mourinho đã đi đến giới hạn cuối cùng.

Ngoài làn sóng kêu gọi sa thải Mourinho, các cổ động viên Man Utd cũng kêu gọi đưa Sir Alex Ferguson trở lại nắm quyền ở sân Old Trafford. Kể từ khi nhà cầm quân lão luyện người Scotland nghỉ hưu, cả David Moyes, Van Gaal và Mourinho đều gây thất vọng tột độ.

Mourinho: "Mkhitaryan phải nỗ lực hơn để thành công ở M.U"

Sau trận thua Fenerbahce, HLV Mourinho khuyên tiền vệ Henrikh Mkhitaryan cần nỗ lực hơn rất nhiều nếu muốn thành công tại Old Trafford: “Tôi nghĩ rằng cậu ấy đã có một trận đấu không thành công. Bạn thấy đấy khoảng 30 phút có mặt trên sân cậu ấy đã không thể hiện được nhiều. Cậu ấy không đáp ứng được sự kỳ vọng của tôi. Với những gì cậu ấy đã thể hiện từ đầu mùa, tôi nghĩ rằng Mkhitaryan cần nỗ lực hơn rất nhiều nếu muốn thành công ở M.U.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam AFF Cup 2016 tin tức thể thao chiều 4/11 tin tức bóng đá chiều 4/11 Đình Luật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT