Quảng cáo

Hé lộ điểm tập huấn lý tưởng tại trời Âu của U19 Việt Nam

Thứ sáu, 04/11/2016 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Theo một chia sẻ mới đây của vị trợ lý HLV, ĐT U19 Việt Nam, lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam đã lên kế hoạch du đấu cho thầy trò Hoàng Anh Tuấn trong năm tới.

Player Loading...

Video bàn thắng: U19 Việt Nam 0-3 U19 Nhật Bản (Bán kết U19 châu Á 2016)

Với thành tích xuất sắc giành vé tham dự VCK U20 Thế giới, ĐT U19 Việt Nam đã mở ra trang sử mới cho bóng đá nước nhà. Và để giúp cho thầy trò Hoàng Anh Tuấn có một giải đấu thành công vào mùa hè sang năm, LĐBĐ Việt Nam - VFF đang lên kế hoạch du đấu dài ngày, trong đó có chuyến tập huấn quan trọng tại Đức vào tháng 3 tới.

ĐT U19 Việt Nam, LĐBĐ Việt Nam, Hoàng Anh Tuấn, HLV Hoàng Anh Tuấn, u19 việt nam. vck u20 thế giới, World Cup u20, u23 việt nam sea games

U19 Việt Nam có thể sẽ sang Đức tập huấn

Theo tiết lộ mới đây của trợ lý HLV Trần Minh Quang ở đội tuyển U19 Việt Nam, nước Đức sẽ là một điểm đến của thầy trò Hoàng Anh Tuấn vào năm sau. “Tôi có nghe các lãnh đạo VFF và VPF nói chuyện với nhau về ý định sẽ tạm hoãn V-League trong thời điểm U19 dự giải thế giới. Cuối tháng 5 sẽ diễn ra World Cup thì khoảng cuối tháng 3, U19 Việt Nam sẽ sang Đức tập huấn. Theo suy đoán của tôi thì có thể V-League sẽ tạm dừng vào khoảng giữa tháng 5”.

Nếu kế hoạch này trở thành hiện thực, đó sẽ là một tin vui với ĐT U.19 Việt Nam. Theo đánh giá từ các chuyên gia, nước Đức sẽ là một địa điểm vô cùng lý tưởng để U19 Việt Nam tập luyện và hướng tới VCK thế giới. Không chỉ có khí hậu thuận lợi, đây còn là một quốc gia có nhiều kinh nghiệm trong công tác đào tạo tài năng trẻ và đã sản sinh ra nhiều ngôi sao đẳng cấp thế giới. Điều này chắc chắn sẽ giúp các cầu thủ của chúng ta có những sự tiến bộ nhất định trước thềm World Cup U20 2017.

Sở dĩ LĐBĐ Việt Nam lại ‘nhắm’ tới nước Đức bởi VFF đang sử dụng hai chuyên gia người Đức là Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede và HLV thể lực Martin Forkel. Nếu tập huấn tại đây, chắc chắn hai nhân vật này sẽ có nhiều lời khuyên và cung cấp những địa điểm cũng như đối thủ lý tưởng để U19 VN tập luyện, thi đấu cọ xát và nâng cao trình độ ở chuyến tập huấn sắp tới.

Cũng theo chia sẻ của trợ lý HLV Trần Minh Quang, các lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam đang lên kế hoạch tổ chức sớm giải VĐQG V-League 2017. Với việc ĐT U19 Việt Nam đã lọt vào VCK U20 thế giới 2016 và SEA Games 2017 sẽ diễn ra tại Malaysia vào tháng 8 tới, nhiều khả năng V-League sẽ tạm nghỉ trong thời gian này. Vào ngày 9/11 tới, công ty VPF sẽ tổ chức hội nghị công tác tổ chức và bốc thăm, xếp lịch thi đấu các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia năm 2017. Và khi đó, chúng ta sẽ có được câu trả lời cụ thể.

XEM THÊM

- Hàng loạt cầu thủ U21 được giới thiệu lên ĐT U23 Việt Nam 

- Tuấn Anh, Công Phượng lỡ hẹn với J-League

- HLV Hữu Thắng hé lộ đội hình thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT U19 Việt Nam LĐBĐ Việt Nam Hoàng Anh Tuấn HLV Hoàng Anh Tuấn u19 việt nam. vck u20 thế giới World Cup u20 u23 việt nam sea games
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo