Quảng cáo

Đối thủ giao hữu của ĐT Việt Nam bị xuống hạng

Thứ sáu, 04/11/2016 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận đấu giao hữu với ĐT Việt Nam, CLB Avispa Fukuoka (Nhật Bản) đã bị xuống hạng sau mùa giải thi đấu không tốt tại J-League 1.

Player Loading...

VIDEO: Cầu thủ Myanmar, Thái Lan ẩu đả sau cú song phi kinh hoàng

Trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2016, VFF đã mời CLB Avispa Fukuoka đấu giao hữu với ĐT Việt Nam vào ngày 12/11 tới. Đây là trận đấu giao hữu cuối cùng của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng, sau đó lực lượng sẽ được ‘chốt’ trước khi lên đường sang Myanmar dự AFF Cup.

CLB Avispa Fukuoka xuống đá J-League 2 mùa giải tới 2017

Trước trận đấu này, đối thủ của ĐT Việt Nam đối mặt với sự thật đáng thất vọng khi bị xuống hạng tại J-League 1. Mùa giải 2016 Avispa Fukuoka thi đấu khá tệ hại, sau 34 trận đấu họ chỉ có 4 trận thắng, 7 hòa, 23 thất bại và giành vỏn vẹn 19 điểm. Với kết quả này, Avispa Fukuoka đứng cuối bảng xếp hạng J-League 1 và chính thức xuống đá J-League 2 mùa giải tới 2017.

Trong đội hình của Avispa Fukuoka không có nhiều cầu thủ quá nổi bật, họ sở hữu 4 ngoại binh gồm 2 đến từ Hàn Quốc, 1 từ Brazil và 1 từ Colombia. Tuy nhiên, cả 4 cái tên này nhiều khả năng sẽ không sang Việt Nam thi đấu giao hữu. Thường sau một mùa giải, họ để các ngoại binh trở về quê nhà nghỉ ngơi.

Dù là đội bóng yếu nhất J-League 1, thế nhưng CLB Avispa Fukuoka vẫn được đánh giá rất cao trước ĐT Việt Nam.

Theo lịch trình, ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón CLB Avispa Fukuoka vào lúc 18h00 ngày 12/11 trên SVĐ Cần Thơ. Trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên VTV6, VTV6 HD và trong chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến trên Thể thao 247. Mời quý vị chú ý đón xem.

ĐỌC THÊM

>>> ĐT Việt Nam ‘chuyển nhà’, sẵn sàng tái đấu Indonesia

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Việt Nam vs Avispa Fukuoka J-League 1 tin tức ĐT Việt Nam Đối thủ giao hữu của ĐT Việt Nam bị xuống hạng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT