Quảng cáo

Điểm tin chiều 13/5: MU chi 200 triệu bảng đại tu hàng công

Thứ sáu, 13/05/2016 12:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - MU chi 200 triệu bảng đại tu hàng công, sao trẻ Iheanacho đòi lương khủng tại Man City... là những tin tức thể thao nổi bật có trong chiều ngày 13/5

Video bàn thắng: Huyền thoại FIFA 8-9 Ngôi sao Mexico (Giao hữu)

MU chi 200 triệu bảng đại tu hàng công

Theo Manchester Evening News (Anh), Phó chủ tịch của MU, Ed Woodward đang nhắm tới 3 tiền đạo khủng, đó là Romelu Lukaku của Everton, Pierre-Emerick Aubameyang của Borussia Dortmund và Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Tổng giá trị chuyển nhượng của ba tiền đạo này ước tính gần 200 triệu bảng Anh. Cụ thể chi phí để đội bóng thành Manchester có được Lukaku vào khoảng 65 triệu bảng, đối với tiền đạo hiện đang khoác áo Dortmund Aubameyang là 70 triệu bảng và chân sút đáng nể người Pháp Griezmann có giá 60 triệu bảng Anh.

Tin tức thể thao, Tin tức thể thao 13/5, Tin tức bóng đá, Tin tức bóng đá 13/5, MU, Man Utd, chuyển nhượng MU

MU sẽ chi 200 triệu bảng để mua 3 ngôi sao này?

Hôm nay M.U sẽ đón Jose Mourinho?

Tờ Sky Sports Italia mới đây đưa thông tin hết sức bất ngờ về HLV Jose Mourinho, đó là ông sẽ ký hợp đồng với Man Utd trong ngày hôm nay 13/5. Sở dĩ Quỷ đỏ thành Manchester có quyết định này là bởi sức ép từ phía CĐV, người hâm mộ đã chờ đợi quá lâu và họ muốn có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện càng sớm càng tốt.

Sao trẻ Iheanacho đòi lương khủng tại Man City

Sau màn trình diễn ấn tượng thời gian qua, tiền đạo trẻ Kelechi Iheanacho tin rằng bản thân xứng đáng với mức đãi ngộ tốt hơn. Cụ thể, tài năng trẻ Iheanacho muốn được nhận 150.000 bảng/ tuần, gấp 10 lần mức lương hiện tại.

Coutinho giành 4 danh hiệu cá nhân ở Liverpool

Tiền vệ người Brazil đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa bóng của Liverpool do cả CLB và các cầu thủ bình chọn. Không chỉ vậy, bàn thắng của anh trong trận hòa 1-1 của The Kop với Man United ở Europa League cũng được chọn là Bàn thắng của mùa và màn trình diễn của Coutinho trong chiến thắng 4-1 của Liverpool trước Man City ở Etihad đã được bình chọn là Màn trình diễn của mùa bóng.

Lewandowski hướng đến cột mốc khủng

Kể từ khi Dieter Muller - tiền đạo khoác áo Cologne lập công tới 34 bàn thắng chỉ trong mùa giải 1976/77, không còn một chân sút nào đủ sức ghi được hơn 30 bàn mỗi mùa. Trong khi đó, hiện tại Lewandowski đã có được 29 bàn thắng.

Toshiya Miura chia sẻ về BĐVN với HLV U16 Campuchia

Để chuẩn bị cho giải U16 Đông Nam Á diễn ra vào tháng 7 tới, ĐT U16 Campuchia đã sang Việt Nam tập huấn từ hồi đầu tuần. Sau 2 buổi tập đầu tiên trên sân tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, HLV U16 Campuchia ông Inoue Kazunori đã có những chia sẻ khá thú vị.

Ông Inoue Kazunori thừa nhận, trước chuyến tập huấn ông đã tìm hiểu được nhiều về bóng đá Việt Nam thông qua người bạn thân là HLV Toshiya Miura - cựu thuyền trưởng của ĐT Việt Nam.

Lương của HLV Ranieri sẽ tăng gấp đôi

Theo những tin tức từ tờ The Sun và Sports Mail, lương của HLV Ranieri sẽ tăng gấp đôi từ 2,17 triệu USD thành 4,34 triệu USD. Với thời hạn hợp đồng mới là 4 năm, ‘gã thợ hàn’ sẽ nhận được khoản tiền lên tới 21,6 triệu USD cả thưởng sau khi hoàn tất hợp đồng.

Vardy nén đau dự Euro 2016

Vardy dự định sẽ tiến hành phẫu thuật cổ tay vào mùa hè này nhưng hiện anh sẽ không thể thực hiện được bởi VCK Euro 2016 đã gần kề. Nhiều khả năng, Vardy sẽ phải nén đau để ra sân trong chiến dịch Euro 2016 cùng tuyển Anh.

Man United lên kế hoạch cải tổ hệ thống tuyển trạch

Theo dự kiến, Woodward sẽ bổ nhiệm tổng cộng 40 vị trí về tuyển trạch viên trong cả hệ thống, và đây là một cuộc cải tổ lớn nhất từ trước đến nay. Trong đó có một “scouting auditor”, hay còn gọi là người kiểm soát tuyển trạch viên. Vị trí này sẽ kiểm định chất lượng các cầu thủ vòng cuối trước khi CLB ký kết hợp đồng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức thể thao Tin tức thể thao 13/5 Tin tức bóng đá Tin tức bóng đá 13/5 MU Man Utd chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT