Quảng cáo

Hôm nay M.U sẽ đón Jose Mourinho?

Thứ sáu, 13/05/2016 11:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Sky Sports Italia mới đây đưa thông tin hết sức bất ngờ về HLV Jose Mourinho, đó là ông sẽ ký hợp đồng với Man Utd trong ngày hôm nay 13/5.

VIDEO: Rooney - Rashford - Martial phối hợp ghi bàn đẳng cấp cho MU

Nguồn tin trên cho biết, trong ngày hôm nay HLV Jose Mourinho sẽ được Man Utd bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng thay Louis Van Gaal. Sở dĩ Quỷ đỏ thành Manchester có quyết định này là bởi sức ép từ phía CĐV, người hâm mộ đã chờ đợi quá lâu và họ muốn có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện càng sớm càng tốt.

Hôm nay MU sẽ đón Jose Mourinho, HLV Jose Mourinho, Man Utd, chuyển nhượng MU, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Mourinho sắp đến MU?

Ngoại hạng Anh chỉ còn 1 vòng đấu nữa là khép lại và Man Utd không còn quyền tự quyết trong cuộc đua top 4. Trong khi đó, trận cuối Man City chỉ cần có 1 điểm trước Swansea là gần như chắc chắn giữ được vị trí trong top 4 mà không cần để ý tới kết quả của MU ra sao. Chính điều này khiến CĐV MU thất vọng, họ không còn tin tưởng và muốn sa thải HLV Van Gaal.

"Jose Mourinho sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng tại Man Utd thay HLV Van Gaal. Tại thời điểm này chưa có thông báo chính thức nào, nhưng mọi chuyện sẽ được quyết định trong vài giờ tới", trích bài viết trên Sky Sports Italia.

Trước tin đồn nêu trên, cả MU và HLV Jose Mourinho đều chưa lên tiếng xác nhận.

Trước đó, HLV Mourinho đã từ chối nói về khả năng gia nhập Man Utd, thay vào đó ông khẳng định sẽ có hợp đồng mới vào ngày 30 tháng 6 và chính thức trở lại nghiệp cầm quân vào tháng 7.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT