Quảng cáo

Điểm tin 22/1: Công Vinh tiếp tục gây ấn tượng, Pogba là Depay mới?

Chủ nhật, 22/01/2017 13:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Vinh tiếp tục gây ấn tượng, Pogba là Depay mới?, 2 sao V-League chia tay CAN 2017... là những tin tức bóng đá nổi bật có trong chiều 22/1.

Uganda bị loại, Hà Nội và Than Quảng Ninh đón quân

Như đã biết, ĐT Uganda đã tập trung để chuẩn bị cho CAN Cup 2017, với sự góp mặt của 2 ngôi sao V-League là Kizito và Moses. Vào rạng sáng 22/1, số phận của ĐT Uganda tại CAN 2017 đã sớm được định đoạt khi đội bóng của Kizito và Moses để thua trận thứ hai vòng bảng với tỉ số 1-0 trước Ai Cập. Trước đó, Uganda để thua Ghana cũng với tỉ số 0-1. Như vậy là họ đã bị loại khỏi CAN 2017.

Đây là tin không vui với Uganda nhưng lại là một tin tốt với hai đội bóng chủ quản của Kizito và Moses là Than Quảng Ninh và CLB Hà Nội bởi hai ngôi sao của họ sẽ sớm trở lại CLB.

Công Vinh, CLB TP.HCM, V-League 2017, Lê Công Vinh, Pogba, tin tức thể thao 22/1, tin tức bóng đá 22/1,

Công Vinh tặng quà cho các cựu cầu thủ TP.HCM gặp khó khăn

Cách đây ít ngày, Lê Công Vinh đã trao 42 phần quà, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng cho các cựu cầu thủ TP. Hồ Chí Minh có hoàn cảnh khó khăn. Số tiền này được trích số tiền bán vé trận giao hữu mà Công Vinh phối hợp với Chi hội cựu cầu thủ bóng đá TP.Hồ Chí Minh tổ chức.

Sau khi giải nghệ, Công Vinh đã trở thành Chủ tịch CLB TP.HCM. Hiện câu lạc bộ của bầu Vinh sở hữu phòng thay đồ cực kỳ chuyên nghiệp theo phong cách châu Âu, bên cạnh đó, CLB cũng được trang  bị xe bus riêng hết sức hiện đại, và rất nhiều cải cách khác. Ngoài ra, cựu tiền đạo xứ Nghệ cũng tỏ ra vô cùng hào phóng khi thường xuyên thưởng đậm cho các cầu thủ và BHL đội bóng có thành tích tốt.

Công Vinh, CLB TP.HCM, V-League 2017, Lê Công Vinh, Pogba, tin tức thể thao 22/1, tin tức bóng đá 22/1,

Cựu trọng tài nghiêm khắc nhất thế giới Collina vào Hội đồng chủ tịch FIFA

Cựu trọng tài lừng danh với cái đầu trọc Pierluigi Collina (Italy)đã được FIFA lựa chọn trở thành 1 trong 9 thành viên Hội đồng chủ tịch mới. Thực hiện kế hoạch cải tổ được hội đồng thông qua vào tháng 2 năm ngoái sau những bê bối tham nhũng tồi tệ nhất trong lịch sử, FIFA quyết định giảm số lượng thành viên hội đồng đại diện xuống từ 26 xuống 9 thành viên.

Pep nói gì sau trận hòa đáng tiếc với Tottenham?

Sau trận đấu, Pep lên tiếng: "Chúng tôi đã có màn trình diễn ấn tượng. Nhưng thật tiếc là không thể giành được chiến thắng. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội hơn, nhưng lại hòa vì bỏ lỡ quá nhiều. Và bởi vậy, ảnh hưởng của trọng tài lại càng nhiều hơn. Trong sự nghiệp của tôi, trọng tài không hề quan trọng. Nếu chúng tôi không bỏ lỡ nhiều cơ hội, quyết định của trọng tài không phải là vấn đề."

Pogba có thể trở thành Depay mới?

"Paul Pogba đang đi trên con đường mà Depay đã đi," Gullit bình luận trên tờ Mirror của Anh. "Cậu ấy (Pogba) có thể là bản hợp đồng đắt giá nhất bóng đá thế giới, nhưng nó sẽ không có ý nghĩa gì nếu Pogba tiếp tục tốn thời gian vào quần áo, kiểu tóc và truyền thông."

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh CLB TP.HCM V-League 2017 Lê Công Vinh Pogba tin tức thể thao 22/1 tin tức bóng đá 22/1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT