Quảng cáo

Điểm tin 13/1: Công Phượng suýt ghi bàn thắng độc đáo trước Hải Phòng

Thứ sáu, 13/01/2017 19:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Phượng suýt ghi bàn thắng độc đáo, Stevens bỏ bóng đạp người, HLV Kiatisuk nói về bóng đá trẻ Việt Nam... là những tin tức thể thao nổi bật có trong tối 13/1

Player Loading...

VIDEO: Công Phượng suýt ghi bàn thắng 'độc đáo' trước Hải Phòng

Công Phượng suýt ghi bàn thắng độc đáo trước Hải Phòng

Ở trận đấu vừa diễn ra giữa HAGL và Hải Phòng, dù dẫn trước do công của Đông Triều nhưng HAGL vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 1-2. 2 bàn thắng của Hải Phòng được ghi do công của Ngọc Tân và Văn Thắng.

Ở trận này, suýt chút nữa Công Phượng đã có 1 bàn thắng ‘độc đáo’. Cụ thể, Pha đánh đầu phá bóng của trung vệ của Hải Phòng vô tình đập trúng đầu Công Phượng và hướng ngược về phía khung thành Hải Phòng nhưng rất may cho đội khách là bóng không đi vào lưới.

 

Player Loading...

VIDEO: Tình huống bỏ bóng đạp người của Stevens với cầu thủ HAGL

Tiền đạo Stevens bỏ bóng đạp người với cầu thủ HAGL

Ở trận đấu vừa diễn ra giữa HAGL và Hải Phòng, dù dẫn trước do công của Đông Triều nhưng HAGL vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 1-2. 2 bàn thắng của Hải Phòng được ghi do công của Ngọc Tân và Văn Thắng.

Đầu trận, tiền đạo Stevens đã có pha bỏ bóng đạp người với Tăng Tiến của HAGL nhưng chỉ phải nhận thẻ vàng.

Công Phượng, Nguyễn Công Phượng, U21 HAGL, HAGL, Stevens, tin tức bóng đá tối 13/1, tin tức thể thao tối 13/1

HLV Kiatisak bất ngờ thừa nhận bóng đá trẻ Thái Lan đang thua Việt Nam

“Quả là tuyệt vời khi Thái Lan có thêm cơ hội dự World Cup. Tuy nhiên phải cẩn trọng và không được đánh giá thấp các đội bóng ở châu Á hay kể cả Đông Nam Á. Điều quan trọng là chúng ta phải làm việc từ bây giờ, bắt đầu bằng lứa U13, U14. Chúng ta phải có các đội U16, U19 lọt vào World Cup liên tục thì mới mong ĐTQG giành vé dự Cúp thế giới”, HLV ĐT Thái Lan thừa nhận.

“Chúng ta phải chấp nhận bỏ đi đội U16 và U19 hiện nay bởi thậm chí còn thua cả Việt Nam, Myanmar đã giành vé dự World Cup U20. Tôi không nói là họ kém nhưng muốn hoàn thành giấc mơ World Cup thì chúng ta phải làm lại từ lứa U13, U14. Bóng đá Thái Lan phải làm ngay từ bây giờ, không thể chậm trễ hơn”.


U20 Việt Nam sẽ đối đầu với U20 Argentina tại Hà Nội

Để chuẩn bị tốt nhất cho VCK diễn ra tại Hàn Quốc vào tháng 5/2017, VFF đã quyết định sẽ đầu tư lớn cho U20 Việt Nam khi đưa thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sang Đức tập huấn dài hạn. Nằm trong kế hoạch này, ĐT U20 Việt Nam sẽ bắt đầu hội quân ở Nha Trang (Khánh Hòa) vào tháng 4 tới.

Rio Ferdinand: Carrick rất quan trọng

“Điều mà Mourinho cần làm là tìm ra một đội hình tối ưu và tìm những nhân tố để phù hợp cho đội hình đó. Giờ đây, HLV Mourinho đã nhận thấy được vai trò đặc biệt quan trọng của Carrick. Anh ấy rất xuất sắc, ngay cả trong thời của tôi.Dù đã nhiều tuổi nhưng Carrick vẫn thi đấu tốt. Tiền vệ này che chắn cho hàng phòng ngự rất tốt và tạo được sự cân bằng lớn trong đội hình.” Ferdinand nói.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT