Quảng cáo

HAGL mất điểm đáng tiếc trước Hải Phòng

Thứ sáu, 13/01/2017 18:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thi đấu có phần ấn tượng hơn nhưng đội bóng phố núi không thể có được dù chỉ 1 điểm trên sân Pleiku khi để thua Hải Phòng với tỷ số 1-2.

Player Loading...

Highlights: HAGL 1-2 Hải Phòng (Vòng 2 V-League 2017)

Do cả HAGL và Hải Phòng đều nhận thất bại ở vòng 1 V-League 2017, cả 2 đều mong chờ 1 chiến thắng ở lượt 2 này, nhất là đội chủ nhà HAGL. Và họ không phải đợi lâu để có bàn thắng mở tỷ số, khi trung vệ Đông Triều băng vào dũng mãnh đánh đầu vào góc thấp, không cho thủ thành Văn Lâm 1 cơ hội cản phá nào ở phút 14.

Sau bàn thắng, HAGL thi đấu có phần tự tin hơn, nhưng cũng không tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm. Trong khi đó, Hải Phòng đá phòng ngự phản công và cũng không có nhiều khác biệt, tuy nhiên họ vẫn có được bàn gỡ ở phút 23. Tiền đạo Văn Thắng, người đá tiền vệ trung tâm ở trận này, có 1 pha xử lý mẫu mực trong vòng cấm, dứt điểm vào góc cao gỡ hòa cho đội khách Sau quãng thời gian gián đoạn ở phút 25 vì mất điện, HAGL có nhiều cơ hội, nhưng các chân sút liên tục bỏ lỡ. Sự thiếu bình tĩnh ở những tình huống quyết định khiến Công Phượng và Văn Thanh bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn.

Bước sang hiệp 2, 2 đội thi đấu khá cân bằng và không bên nào tạo được cơ hội quá nguy hiểm, nhưng Hải Phòng tiếp tục có bàn thắng. Phút 70, sau cú tạt bên góc phải, Ngọc Tân băng vào đánh đầu cực hiểm hóc đánh bại thủ thành Vĩnh Lợi. HAGL sau đó tiếp tục tràn lên tấn công nhưng Văn Thanh hay Hồng Duy không thể cụ thể hóa những cơ hội của mình thành bàn thắng.

Kết thúc trận đấu, HAGL tiếp tục chưa có được điểm nào sau 2 trận, trong khi Hải Phòng đã có trận thắng đầu tiên.

 

HAGL 1-2 Hải Phòng

Ghi bàn Đông Triều (14) - Văn Thắng (22), Ngọc Tân (70)

 


 

Đội hình ra sân

 

HAGL: Vĩnh Lợi, Đức Lương, Đông Triều, Mobi Fehr, A Hoàng, Văn Thanh, Hồng Duy, Tăng Tiến, Ideguchi, Văn Toàn, Công Phượng.
Hải Phòng: Văn Lâm, Anh Hùng, Xuân Anh, Văn Thắng, Fagan, Stevens, Ngọc Tân, Văn Nhiên, Văn Phú, Quốc Trung, Đình Bảo.

 

Diễn biến trận đấu:

75': Công Phương căng ngang khó chịu nhưng các cầu thủ HAGL không thể tận dụng thành công.

70': Một tình huống phản công mẫu mực của Hải Phòng. Từ 1 pha bóng được triển khai bên cánh phải, Ngọc Tân dứt điểm bằng đầu cực khó đánh bại thủ thành Tô Vĩnh Lợi. 2-1 cho đội khách

52': Bỏ lỡ!!!!! Pha đấm bóng không quyết đoán của thủ thành HAGL tạo điều kiện để tiền đạo Stevens tung cú bắt volley trong vòng cấm nhưng bóng lại đập trúng người một hậu vệ áo trắng.

45+1: HAGL có quả đá phạt ở sát vòng cấm nhưng Đức Lương đã thực hiện vọt xà.

44': Văn Thanh có cơ hội đối mặt với thủ thành Văn Lâm nhưng anh không thể dứt điểm thành công trong thế khó.

42': HAGL có cơ hội phản công tốt. Công Phượng là người có bóng cuối cùng nhưng tiền đạo này quyết định dứt điểm từ ngoài vòng cấm và bóng đi không chính xác.

25': Trận đấu phải tạm dừng khi dàn đèn sân Pleiku bị hỏng.

21': Văn Thắng nhận bóng ở trong vòng cấm HAGL, xoay sở khéo léo trước khi tung cú sút rất hiểm vào góc cao, gỡ hòa 1-1 cho Hải Phòng.

14': Xuất phát từ 1 pha phạt góc, Đông Triêu băng vào mạnh mẽ đánh đầu vào góc xa, mở tỷ số của trận đấu.

13': HAGL phản công thuận lợi, Công Phượng chuyền ra cho Ideguchi dứt điểm nhưng hậu vệ đối phương đã cản phá thành công

5': Trận đấu đã diễn ra được 5 phút nhưng chưa có quá nhiều tình huống nguy hiểm diễn ra.


 

HAGL bước vào mùa giải mới với những khó khăn bộn bề. Không có những gương mặt mới quá nổi bật, đội bóng phố Núi còn phải đối mặt với lịch thi đấu không hề dễ dàng ngay ở những vòng đấu đầu tiên. Sau thất bại trong trận khai màn mùa giải năm nay trước SHB Đà Nẵng, thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn tiếp tục có một trận đấu khó trước Á quân Hải Phòng. Đội chủ sân Lạch Tray đã thất bại ở vòng 1 V.League, và họ cũng quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm tại Pleiku vào cuối tuần này.

Phát biểu trước trận đấu sắp tới, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã tỏ ra lo lắng. Ông cho biết: “Tôi thực sự cảm thấy rất lo khi tinh thần của các cầu thủ bị ảnh hưởng sau trận thua Đà Nẵng. Bên cạnh đó, đối mặt với đối phương mạnh về thể hình, thể lực cũng là bài toán khó cho HAGL. Hàng phòng ngự là mối bận tâm chính, nhưng chúng tôi quyết tâm giành trọn 3 điểm để chuẩn bị cho những trận sau”.

Dù có lợi thế được thi đấu trên sân nhà, khán giả nhà, HAGL vẫn không được đánh giá cao như Hải Phòng, đội bóng suýt lên ngôi vô địch ở mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, HLV Nguyễn Quốc Tuấn khẳng định đã có cách để vượt qua đối thủ. “Chúng tôi sẽ có những điều chỉnh để thích ứng với từng đối thủ. Tôi nghĩ mùa này nhiều đội đá với HAGL sẽ chủ trương phòng ngự - phản công nhưng chúng tôi đã sẵn sàng ứng phó, tìm ra những khoảng trống để khai thác”, vị thuyền trưởng HAGL chia sẻ.

Ở trận đấu trên sân Pleiku năm ngoái, HAGL đã hòa Hải Phòng 1-1. So với thời điểm đó, lúc này, các cầu thủ trẻ của bầu Đức đang từng bước trưởng thành hơn về nhiều mặt. Đó sẽ là cơ sở để họ tiếp tục hi vọng về một thế trận tấn công áp đảo để hạ gục đối thủ. Trận đấu giữa HAGL và CLB Hải Phòng sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 13/1. Mong các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL HAGL vs Hải Phòng kết quả HAGL vs Hải Phòng tỷ số HAGL vs Hải Phòng kết quả trận đấu HAGL vs Hải Phòng tỷ số trận đấu HAGL vs Hải Phòng tỷ số HAGL kết quả HAGL kết quả Hoàng Anh Gia Lai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT