Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 13/1: MU quan tâm sao Atletico, Chelsea nhắm Payet

Thứ sáu, 13/01/2017 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU quan tâm sao Atletico, ‘Hàng thừa’ Arsenal đắt khách trên TTCN, Chelsea muốn chiêu mộ Dimitri Payet,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 13/1.

MU quan tâm sao Atletico

Sau khi thương vụ James Rodriguez đi vào ngõ cụt do ngôi sao Colombia chưa sẵn sàng chia tay Real, CLB Man UTd đã nhanh chóng chuyển sang ‘kế hoạch B’ bằng việc chiêu mộ tiền vệ Yannick Carrasco của Atletico Madrid. Cầu thủ người Bỉ được HLV Simeone bồi dưỡng và đang chơi rất ấn tượng. Mùa này, Carrasco đã thi đấu 19 trận  và ghi được 10 bàn thắng.

Chelsea muốn chiêu mộ Dimitri Payet

Thất bại trong việc hỏi mua tiền vệ Arturo Vidal của Bayern Munich, CLB Chelsea đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ công Dimitri Payet của West Ham. Chuyển tới The Hammers từ Marseille với giá 10,7 triệu bảng cách đây 18 tháng, ngôi sao người Pháp đã cho thấy sự thích nghi nhanh chóng với môi trường bóng đá Anh. Hiện anh đã có được 15 bàn thắng sau 60 trận đấu.

Lingard đồng ý gia hạn với M.U

Tờ Goal mới đây đã hé lộ thông tin cầu thủ Jesse Lingard đã đồng ý đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới với Man United. Theo đó, Lingard sẽ nhận mức lương mới là 95 nghìn bảng/tuần, tăng đáng kể so với mức lương cũ là 30 nghìn bảng/tuần. Mức lương mới của Lingard thậm chí còn cao hơn cả tiền đạo Olivier Giroud, người vừa kí hợp đồng mới với Arsenal (thời hạn đến 2020 với mức lương 90 nghìn bảng/tuần).

‘Hàng thừa’ Arsenal đắt khách trên TTCN

BHĐ của Jack Wilshere với Arsenal chỉ còn thời hạn 18 tháng. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có động thái nào cho thấy hai bên sẽ tiến tới một hợp đồng mới. Trước tình hình này, rất nhiều đội bóng đã đưa ra lời đề nghị hấp dẫn cho ngôi sao người Anh. Hiện tại, Man City, Everton và AC Milan đều đang đánh tiếng muốn có được Wilshere. Giá trị của cầu thủ này hiện đang vào khoảng 20 triệu euro.

Chelsea bị Bayern Munich đánh bại trên thị trường chuyển nhượng

Theo báo chí Đức, Hùm xám xứ Bavaria được cho đã hoàn tất bản hợp đồng 20 triệu Euro chiêu mộ Niklas Sule, trung vệ 21 tuổi triển vọng của bóng đá nước này đang khoác áo Hoffenheim. Với chiều cao 1m95 và tư duy chơi bóng đầu óc, Niklas Sule được cho là ứng viên lý tưởng thay thế Terry. Tuy nhiên thương vụ đã không xảy ra với 'sự phá đám' của Bayern.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 13/1 MU man utd tin bóng đá anh Atletico Chelsea Payet arsenal mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT