Quảng cáo

Diego Costa lên tiếng về vụ chuyển nhượng 76 triệu bảng

Thứ ba, 09/05/2017 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đích thân tiền đạo Diego Costa đã lên tiếng về tương lai của chính mình sau những tin đồn gần đây.

Như đã biết, trong thời gian gần đây báo giới Anh phát giác rằng Diego Costa đã ăn tối cùng người đại diện của CLB Tianjin Quanjian. Tại đây, cả hai bên đã tiến hành ký kết một hợp đồng nháp với tổng trị giá lên tới 76 triệu bảng trong vòng 3 năm, với 25 triệu bảng các loại thu nhập một năm và 1 triệu tiền thưởng ‘trung thành’. Với mức lương này, Tianjin Quanjian sẽ biến Costa trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

Đến rạng sáng nay 9/5, Costa lại có hành động khiến CĐV Chelsea liên tưởng tới việc tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ ra đi. Sau khi ghi bàn thắng ở phút thứ 23, Diego Costa chạy về phía khán đài và vẫy tay như muốn nói lời chào tạm biệt với cổ động viên đội nhà.

Diego Costa, Costa, Chelsea, The Blues, tin chuyển nhượng chelsea, tin chuyển nhượng 9 thang 5, tin tuc Chelsea

Tuy nhiên, khi được hỏi về vụ chuyển nhượng này, Diego Costa tỏ ra không chắc chắn và dường như gợi ý với báo giới rằng chưa có bất cứ một thương vụ nào được diễn ra. Cụ thể, Diego Costa phát biểu trên kênh truyền hình DIRECTVSports: “Tương lai của tôi là do tôi quyết định và điều đó không có nghĩa rằng bản thân sẽ tới Trung Quốc thi đấu.”

Đội bóng Trung Quốc đã theo đuổi Costa từ hồi tháng 1, khi đại diện của CLB Tianjin Quanjian (Thiên Tân Quyền Kiện) đã gặp người đại diện của Costa để đàm phán chuyển nhượng. "Tôi đã hẹn gặp (Jorge) Mendes và anh ấy đã bay đến Trung Quốc để gặp tôi. Tại thời điểm đó, chúng tôi quan tâm đến việc chiêu mộ Diego Costa. Trước đó, PSG đã nói với chúng tôi Cavani chỉ được phép ra đi vào tháng 6, mặc dù cậu ta sẵn sàng gia nhập đội bóng của chúng tôi", ông chủ Shu Yuhui chia sẻ.

Tuy nhiên, có vẻ như chưa có bất cứ hợp đồng nào được ký kết theo những gì mà Costa đã chia sẻ.

Chelsea đặt 1 tay vào chức vô địch

Đối đầu với Chelsea là một thách thức vô cùng lớn với Middlesbrough, dù rất quyết tâm lấy điểm để hy vọng trụ hạng thành công, thế nhưng đoàn quân của HLV Steve Agnew không thể tạo ra bất ngờ. Ngay trong hiệp đấu đầu tiên, Middlesbrough đã để Chelsea 2 lần chọc thủng lưới bởi Costa (23') và Alonso (34). Phút 65, Matic cũng lên tiếng với pha lập công ấn định chiến thắng 3-0 cho Chelsea.

Với chiến thắng 3-0 trước Middlesbrough, Chelsea đang tiến gần hơn tới chức vô địch Ngoại hạng Anh hơn bao giờ hết khi hơn đội xếp thứ 2 là Tottenham 7 điể. Mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa là khép lại, bởi vậy chỉ cần thắng trận đấu tiếp theo là Chelsea chính thức vô địch Ngoại hạng Anh 2016/17.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diego Costa Costa Chelsea The Blues tin chuyển nhượng chelsea tin chuyển nhượng 9 thang 5 tin tuc Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo