Quảng cáo

Chi lớn, Liverpool ‘nẵng tay trên’ mục tiêu của HLV Mourinho

Thứ ba, 09/05/2017 11:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo giới truyền thông tại Anh, The Kop được cho là đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ mục tiêu của M.U, trung vệ Michael Keane từ Burnley ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

Michael Keane không phải là một cái tên quá xa lạ với những người yêu mến giải đấu cao cấp nhất tại xứ sở sương mù. Tài năng 24 tuổi này từng trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ của M.U trước khi lên chơi cho đội một Quỷ đỏ trong suốt 4 mùa giải từ 2011-2015.

Liverpool,HLV Mourinho,klopp.man utd,MU,tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng liverpool

Tuy nhiên, việc phải cạnh tranh với một dàn sao quá nổi tiếng của M.U khiến Michael Keane không có ‘đất diễn. Anh lẫn lượt phiêu lưu qua nhiều đội bóng như Leicester City, Derby County, Blackburn RoversBurnley theo dạng cho mượn. Michael Keane chính thức trở thành người của Burnley sau một hợp đồng chuyển nhượng hè 2015.

Tại đây, ngôi sao cao 1m91 người Anh đã có những trưởng thành vượt bậc và trở thành một trong những trung vệ trẻ hàng đầu tại xứ sương mù và chơi đặc biệt nổi bật tại Premier League trong mùa giải vừa qua. Chính sự xuất sắc của Keane giúp Burnley trụ hạng thành công mùa giải này.

Phong độ ấn tượng của Michael Keane khiến anh được nhiều đội bóng lớn theo đuổi, trong đó phải kể đến Chelsea hay Arsenal, nhưng Liverpool là đội bóng nhanh chân để thuyết phục trung vệ 24 tuổi này gia nhập đội chủ sân Anfield.

Theo tờ Mirror, cựu trung vệ của Man Utd sẽ đồng ý chuyển đến Liverpool nếu đội bóng này giành vé dự Champions League mùa tới. Được biết, Michael Keane sẽ gia nhập The Kop theo bản hợp đồng với thời hạn được cho là 4 năm.

Liverpool,HLV Mourinho,klopp.man utd,MU,tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng liverpool

Ngược lại, đội bóng chủ sân Anfield cũng cam kết trao cho Michael Keane một khoản lương thưởng xứng đáng cùng việc được thi đấu nhiều hơn tại các giải đấu quốc nội cũng như tại châu lục. Ngoài ra, phía Liverpool cũng phải bỏ ra 25 triệu bảng cho Burnley để hoàn tất thương vụ. Đây được đánh giá là một khoản tiền khá hời so với một hậu vệ trẻ chỉ còn một năm hợp đồng như cựu tài năng của M.U.

Sự mạnh tay trong thương vụ Michael Keane của Liverpool cũng dập tắt tham vọng gọi lại cầu thủ này của M.U. Trước đó, HLV Mourinho đã lên tiếng xác nhận Man Utd sẽ chi 30 triệu bảng để đưa trung vệ Michael Keane trở lại "Nhà hát của những giấc mơ", gấp 12 lần con số mà họ đã thu về từ việc bán Michael Keane cách đây chưa tới 2 năm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool HLV Mourinho klopp.man utd MU tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT