Quảng cáo

MU chuẩn bị chia tay hàng loạt cầu thủ

Thứ ba, 26/07/2016 14:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Liên tiếp những thông tin gần đây cho thấy HLV David Moyes đang nhắm những cầu thủ MU cho đội bóng mới của mình.

 

Tuần trước, HLV David Moyes đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng của CLB Sunderland để thay thế cho người tiềm nhiệm Sam Allardyce, người trở thành thuyền trưởng của ĐT Anh. Đây là sự trở lại đầu tiên cả Moyes đối với giải Ngoại hạng Anh kể từ sau khi ông chia tay Man Utd vào năm 2014 vì thành tích kém cỏi.

Sau khi thông tin HLV Moyes được bổ nhiệm, ngay lập tức đã có những tin đồn về kế hoạch chuyển nhượng của ông. Đầu tiên là trường hợp của tiền đạo Will Keane và sau đó là Adnan Januzaj. Vị chiến lược gia người Scotland muốn có 2 cầu thủ tấn công này theo dạng cho mượn để tăng cường sức mạnh cho ‘Mèo đen’.

David Moyes, MU, chuyển nhượng MU, Neville, Fellaini, Januzaj, Man Utd, chuyển nhượng man Utd

David Moyes nhiều khả năng có Keane, Januzaj, HLV Neville và Fellaini

Tuy nhiên, đó mới chỉ là thông tin ban đầu. Sáng nay, tờ Sunderland Echo, một tờ báo địa phương cho hay, HLV Moyes đang muốn có sự phục vụ của một cựu Quỷ đỏ, Gary Neville trên băng ghế huấn luyện. Gary Neville ban đầu là HLV đội 1 tại Man Utd, sau đó được kiêm nhiệm công việc ở ĐTQG Anh. Neville chia tay MU trở thành HLV trưởng Valencia nhưng từ nhiệm sau 4 tháng, và cũng chính thức mất việc tại ‘Tam Sư’ sau khi LĐBĐ nước này giải tán BHL để bổ nhiệm HLV mới. Vì thế, ông hiện đang có khả năng cao sẽ trở thành trợ lý cho David Moyes tại Sunderland.

Không chỉ dừng lại ở Neville, cựu học trò của David Moyes, Maroune Fellaini cũng đang sáng cửa sang Sunderland. Tuy chưa có thông tin chính thức nhưng trên hầu hết những trang cá độ uy tín, tỷ lệ cược cho việc cầu thủ này chuyển đến ‘Mèo đen’ đã tụt xuống mức thấp, 6/4 (đặt 4 ăn 6). Đây là một trong những dấu hiệu bất thường cho thấy khả năng chiêu mộ Fellaini của HLV người Scotland.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Moyes MU chuyển nhượng MU Neville Fellaini Januzaj Man Utd chuyển nhượng man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT