Quảng cáo

Danh sách đầy đủ 30 ứng cử viên QBV: Người Anh duy nhất

Thứ ba, 25/10/2016 05:58 AM (GMT+7)
A A+

Duy nhất chỉ có 1 cầu thủ người Anh lọt top 30 ƯCV Quả bóng vàng năm nay và điều đó rõ ràng là không bất ngờ.

Bắt đầu từ chiều qua 24/10, tạp chí France Football của Pháp đã bắt đầu công bố danh sách đề cử 30 cầu thủ cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng (Ballon d'Or) 2016. Và lần lượt 30 cái tên được công bố từ từ rải rác từ chiều cho đến tối đã hé lộ bức tranh toàn cảnh của cuộc đua tranh.

Vardy, Ronaldo, Messi, QBV 2016, Quả bóng vàng 2016

Vardy là cầu thủ người Anh duy nhất có mặt trong danh sách ƯCV QBV 2016

Đáng chú ý trong danh sách này là sự xuất hiện của Jamie Vardy, cầu thủ người Anh duy nhất lọt top 30. Anh cùng với Riyad Mahrez là 2 cái tên đại diện cho Leicester City tranh tài ở giải thưởng cá nhân cao quý của tờ báo France Football này.

Trong số 30 cái tên rút gọn, Argentina và Pháp là 2 quốc gia có nhiều đại diện nhất với 4 người, bao gồm Paulo Dybala, Lionel Messi, Gonzalo Higuain, Sergio Aguero (Argentina) và Antoine Griezmann, Paul Pogba, Dimitri Payet, Hugo Lloris (Pháp). Bồ Đào Nha có tổng cộng 3 đại diện, bao gồm Pepe, Rui Patricio bên cạnh Cristinao Ronaldo.

Danh sách cụ thể 30 ứng viên QBV 2016

Sergio Aguero, Pierre-Emerick Aubameyang, Gareth Bale, Gianluigi Buffon, Kevin De Bruyne, Paulo Dybala, Diego Godin, Antoine Griezmann, Gonzalo Higuain, Zlatan Ibrahimovic, Andres Iniesta, Koke, Toni Kroos, Robert Lewandowski, Hugo Lloris, Riyad Mahrez, Lionel Messi, Luka Modric, Thomas Muller, Manuel Neuer, Neymar, Rui Patricio, Dimitri Payet, Pepe, Paul Pogba, Sergio Ramos, Cristiano Ronaldo, Luis Suarez, Jamie Vardy, Arturo Vidal.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vardy Ronaldo Messi QBV 2016 Quả bóng vàng 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT