Danh hài Xuân Bắc 'quẩy' cùng tân sinh viên Phú Thọ tại Khát Vọng Lạc Hồng 2017

Chủ nhật, 29/10/2017 17:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Diễn viên, người dẫn chương trình nổi tiếng trở thành tâm điểm trong ngày hội giao lưu ‘Khát Vọng Lạc Hồng 2017’ do Hội đồng hương sinh viên Phú Thọ tại Hà Nội tổ chức.

Hơn 700 tân sinh viên Phú Thọ tại Hà Nội thực sự đã được sống trong một không khí vô cùng sôi nổi và hào hứng khi có mặt tại Học viện báo chí và tuyên truyền vào ngày 29/10 vừa qua, khi mà Hội đồng hương sinh viên Phú Thọ đã tổ chức rất thành công sự kiện Khát Vọng Lạc Hồng lần thứ 7.

Khát vọng lạc hồng 2017, Xuân Bắc

 

“Khát Vọng Lạc Hồng” đã trải qua 6 lần tổ chức và nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía tỉnh Phú Thọ, các doanh nghiệp. Chương trình còn nhận được sự ủng hộ của ông Nguyễn Đức Hưởng – Chủ tịch HĐQT Ngân hàng bưu điện Liên việt Post Bank.

Tại lần thứ 7 tổ chức Khát Vọng Lạc Hồng, ban tổ chức đã tạo ra một ngày hội thực sự để chào đón những tân sinh viên Phú Thọ. Hơn 700 trên tổng số 1800 tân sinh viên Đất Tổ tại Hà Nội đã thực sự được cuốn vào trong không khí sôi nổi của chương trình xuyên suốt từ sáng tới tối, với chủ đề ‘Những con thuyền vượt sóng’ .

Khát vọng lạc hồng 2017, Xuân Bắc

Tâm điểm của chương trình diễn ra vào buổi sáng với sự có mặt của diễn viên, người dẫn chương trình Xuân Bắc. Người con đất Tổ thực sự tạo nên một không khí sôi động với màn ‘trao quà’ kết hợp trả lời câu hỏi vô cùng đặc biệt. Ngoài ra, những chia sẻ, những lời khuyên của diễn viên hài này thực sự là rất bổ ích và thuyết phục, cũng như không kém phần hài hước, khiến hơn 700 tân sinh viên Phú Thọ tại Hà Nội thực sự muốn lắng nghe.

"Tham dự Khát Vọng Lạc Hồng lần này là lần thứ 3, thực sự anh đã chia sẻ rất nhiều điều với những tân sinh viên của chúng ta" - diễn viên hài sinh ra ở Việt Trì nói về chương trình. "Anh vẫn luôn nhớ những điều mà mình đã chia sẻ tại chương trình này dù chẳng bao giờ viết ra kịch bản. Thực sự đây là một trong những ngày hội mà các bạn đã tạo ra và thời của anh không thể có." Xuân Bắc không quên nhấn mạnh những tân sinh viên Phú Thọ rằng mục đính chính của các em khi xuống Hà Nội là để học và đó nên là điều được ưu tiên hàng đầu.

Khát vọng lạc hồng 2017, Xuân Bắc

Màn 'trao quà' và trả lời câu hỏi của Xuân Bắc nhận được sự quan tâm rất lớn, không chỉ bởi phần thưởng lớn tới bất ngờ (bao gồm  01 điện thoại Galaxy S8, 01 điện thoại Iphone 8 và 01 tivi 48 inch - đến từ những nhà tài trợ) mà còn bởi sự hóm hỉnh và chân thành như một người con Phú Thọ. Người dẫn chương trình của 'Ơn giời, cậu đây rồi' thực sự đã đem tới Khát Vọng Lạc Hồng một luồng không khí thân mật khó quên với những người là 'đàn em, đàn cháu' của mình.

Ngoài sự xuất hiện của danh hài Xuân Bắc, chương trình ‘Khát Vọng Lạc Hồng’ còn có rất nhiều chương trình văn nghệ hấp dẫn và ý nghĩa. Đặc biệt, tâm điểm của chương trình buổi chiều là cuộc thi Rung chuông vàng đã diễn ra trong không khí hào hứng và kết thúc thành công rực rỡ.

Những hình ảnh ấn tượng ở chương trình chào đón tân sinh viên Phú Thọ - Khát Vọng Lạc Hồng 2017

Khát vọng lạc hồng 2017, Xuân Bắc

Khát vọng lạc hồng 2017, Xuân Bắc

Khát vọng lạc hồng 2017, Xuân Bắc

Khát vọng lạc hồng 2017, Xuân Bắc

 

Khát vọng lạc hồng 2017, Xuân Bắc

Ảnh: Hữu Doãn

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Khát vọng lạc hồng 2017 Xuân Bắc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT