Quảng cáo

Cựu tuyển thủ Việt Nam ra mắt đội bóng Thai League 1

Thứ hai, 19/02/2018 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trọng Đại và Tiến Dũng chia sẻ đầu xuân, Michael Nguyễn ra mắt Thái League.... là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật tối 19/2.

Cựu tuyển thủ Việt Nam ra mắt đội bóng Thai League 1

Trung vệ Việt kiều Michal Nguyễn đã gia nhập đội bóng Thái Lan Air Force Central đầu mùa giải 2018 sau khi hết hợp đồng với B.Bình Dương. Cầu thủ sinh ra ở CH Czech ngay lập tức được thử sức ở Thai League 1 trong trận đấu Air Force Central làm khách của Ratchaburi ở vòng 2 mùa giải 2018.

Michal đã thi đấu rất cố gắng trước khi Air Force Central bị thủng lưới ở phút 71. Để thay đổi chiến thuật, HLV Pobprasert của Air Force Central đã quyết định rút anh ra những phút sau đó để thay vào một tiền đạo ngoại.

Michael Nguyễn, Việt Nam, thai league

Hot boy Trọng Đại và mơ ước đầu Xuân

Những trải nghiệm tuyệt vời cùng các đàn anh như Xuân Trường, Công Phượng… ở U23 Việt Nam sẽ là bước đệm rất quan trọng cho Trọng Đại trước khi bước vào năm 2018 với khát vọng được thể hiện mình.

"Sau thành công cùng U23 Việt Nam, tôi sẽ cố gắng tập luyện và thi đấu thật tốt trong màu áo Viettel. Tôi hy vọng mình sẽ không gặp phải những chấn thương đáng tiếc. Năm mới nhất định phải khởi đầu mới, mong cho mọi sự luôn tốt đẹp", Trọng Đại chia sẻ.

Bùi Tiến Dũng: "Nhà không có con gái, nên Dũng phải làm hết thôi mà"

“Vì có quá ít thời gian, nên lúc về quê, Dũng đã tranh thủ dọn dẹp nhà cửa để đón Tết. Những lúc rảnh rỗi, Dũng lại chạy ra chợ phụ mẹ bán thịt. Cả năm đi xa, Dũng chỉ có một vài ngày ít ỏi như thế, nên phụ giúp được cái gì thì Dũng làm thôi.

Cũng chẳng phải đảm đang gì đâu! Dũng là út, nhà không có con gái, các anh cũng đi làm xa nên hầu như mọi việc đều đến tay Dũng ấy mà (cười). Trước giờ, Dũng đều cùng mẹ tự tay đi mua sắm bánh kẹo, đào, quất, rồi đỗ, gạo để gói bánh chưng. Năm nay cũng đỡ hơn vì có cả chị dâu cùng chăm lo nữa.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Michael Nguyễn Việt Nam Michael Nguyễn Việt Nam thai league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo