Quảng cáo

Hoàng Anh Gia Lai và mùa giải 2018 đáng chờ đợi

Thứ hai, 19/02/2018 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sự đầu tư bài bản cùng những con người mới, CLB Hoàng Anh Gia Lai đặt quyết tâm sẽ nằm trong top cao của mùa giải V-League 2018.

Sau V-League 2017, HAGL lập tức bắt tay vào quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới. Sở dĩ bầu Đức bắt đầu có con tính đường xa là HAGL sẽ đặt mục tiêu vô địch V-League 2019. Do vậy, đội bóng phố Núi phải gấp rút cải thiện các điểm yếu tồn đọng khi chủ trương của bầu Đức là không mua sắm các cầu thủ chất lượng, nòng cốt là lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh….

Hoàng Anh Gia Lai, bóng đá, tin hot bong đá, tin bóng đá nổi bật, điểm tin bóng đá, bóng đá, tin tức

Giữa mùa giải năm ngoái, Giám đốc Kỹ thuật Chung Hae Soung xuất hiện và ngay lập tức đã tạo nên những nét riêng biệt. Đội bóng phố Núi có 3 chiến thắng liên tiếp trong 4 vòng cuối. Điều ấy phản ánh hướng đi nâng tầm thể lực cho lứa Công Phượng là hợp lý, một tiền đề quan trọng để hướng đến mục tiêu tiến xa trong mùa giải 2018.

Không chỉ có sự thay đổi về phương pháp huấn luyện, Giám đốc Kỹ thuật Chung Hae Soung cũng có được những sự hậu thuẫn nhất định về lượng lượng. Ngoài những ngoại binh chất lượng, HAGL sẽ chào đón sự trở lại của Lương Xuân Trường. Kinh nghiệm thi đấu ở nước ngoài, đặc biệt sau thành công ở giải U23 châu Á 2018 sẽ giúp Xuân Trường tự tin quay trở lại đấu trường quốc nội.

Nhận định về mùa giải 2018, Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức cho hay: “Có Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng, Văn Thanh… HAGL đang sở hữu đội hình toàn tuyển thủ quốc gia. Đó chắc chắn là đội bóng rất đáng xem ở V-League. Mục tiêu mà Giám đốc kỹ thuật Chung Hae-soung đặt ra là đoạt thứ hạng cao trong năm 2018 và vô địch V-League 2019. Nhưng nếu cờ đến tay, không chừng chúng tôi sẽ phất luôn trong năm nay".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Anh Gia Lai bóng đá tin hot bong đá tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá bóng đá tin tức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT