Quảng cáo

Xác định thời điểm HLV Park Hang Seo trở lại Việt Nam sau kỳ nghỉ Tết

Thứ hai, 19/02/2018 07:53 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo sẽ được nghỉ ngơi ở quê nhà Hàn Quốc đến hết ngày 9/3 - tức là qua rằm tháng Giêng xuân Mậu Tuất.

Cũng như bao đồng nghiệp và các học trò tại Việt Nam, HLV Park Hang Seo trở về Hàn Quốc để cùng gia đình đón Tết tại quê nhà cũng như tận hưởng một kỳ nghỉ thoải mái sau khi giúp U23 Việt Nam vào đến VCK U23 châu Á 2018 cách đây không lâu.

Theo kế hoạch, thầy Park sẽ trở lại Việt Nam sau ngày 9/3, tức là qua rằm tháng Giêng xuân Mậu Tuất. Ông sẽ có nửa tháng để triệu tập quân số, chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng của đội tuyển Việt Nam và Jordan ở lượt trận cuối bảng C - Vòng loại Asian Cup 2019 vào ngày 27/3 trên sân khách.

Xac dinh thoi diem HLV Park Hang Seo tro lai Viet Nam sau ky nghi Tet hinh anh 1

Vì chắc chắn giành vé dự VCK Asian Cup 2019 trước đó nên đây được xem là trận đấu mang tính chất tranh ngôi nhất nhì bảng với thầy trò Park Hang Seo. Hiện tại, Việt Nam đang đứng thứ 2 với 9 điểm, kém Jordan 2 điểm.

Năm Mậu Tuất (2018) có thể xem là một năm bận rộn và nhiều thử thách với thầy Park. Sau nhiệm vụ ở vòng loại Asian Cup 2019, ông sẽ cùng U23 Việt Nam hướng đến ASIAD 18 tại Indonesia vào cuối tháng 8. Tiếp đến là đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018, giải đấu mà thầy Park đặt mục tiêu vô địch.

Author Thethao247.vn Nguồn: Báo Bóng Đá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo viet nam han quoc xuan mau tuat
Xem thêm
TIN NỔI BẬT