Quảng cáo

Cựu sát thủ vòng cấm chỉ ra ông chủ tuyến giữa đích thực ở ĐTQG

Thứ tư, 14/12/2016 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Chủ nhân của chức vô địch AFF Cup 2008 Nguyễn Việt Thắng cho rằng ĐTQG Việt Nam thất bại ở AFF Cup 2016 vì không thể có lực lượng mạnh nhất.

Player Loading...

VIDEO: Tuấn Anh cứa lòng đẹp mắt giữa vòng vây của cầu thủ Triều Tiên

Như đã biết, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã buộc phải loại Tuấn Anh khỏi danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam dự AFF Cup 2016 vì chấn thương đầu gối. Trước đó, cầu thủ này là một trong những con bài chủ chốt của ĐTQG Việt Nam dưới thời HLV Hữu Thắng.

Mất Tuấn Anh cùng nhiều trụ cột khác như Đình Hoàng, Hoàng Thịnh ở những thời điểm quan trọng, ĐT Việt Nam vẫn có thể thi đấu áp đảo trước những đối thủ khác tại AFF Cup 2016. Tuy nhiên, thầy trò HLV Hữu Thắng không thể vượt qua bán kết khi để thua trước Indonesia tới tổng tỷ số 3-4, dù hoàn toàn kiểm soát trận đấu.

Đánh giá về ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2016, cựu tiền đạo Nguyễn Việt Thắng khẳng định Tuấn Anh là một trong những mất mát lớn nhất ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng đội tuyển.

ĐTQG Việt Nam, AFF Cup 2016, Tuấn Anh, Nguyễn Tuấn Anh, Singapore, Tuấn Anh chấn thương

Tuấn Anh là ông chủ tuyến giữa của ĐT Việt Nam và vắng anh là nguyên nhân chính dẫn tới việc Việt Nam thất bại tại AFF Cup 2016

“Tôi cho rằng, việc mất Tuấn Anh, mẫu tiền vệ công thủ toàn diện và thực sự hiếm với bóng đá Việt Nam, một “ông chủ” đích thực, là nguyên nhân dẫn đến thất bại của ĐT Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2016. HLV Hữu Thắng đã loay hoay với những phương án 2, nhưng không một ai có thể thay thế", trên talk show Đội tuyển tôi yêu của Truyền hình K+, cựu tiền đạo và là nhà vô địch AFF Suzuki Cup 2008, Nguyễn Việt Thắng, chia sẻ.

Từ khi sang Thái Lan chữa trị chấn thương, Nguyễn Tuấn Anh luôn được các bác sỹ chăm sóc đặc biệt. Thế nhưng tới hiện tại vấn đề anh gặp phải hồi phục khá chậm, đích thân Tuấn Anh cũng đã xác nhận vẫn cảm thấy rất đau dù chỉ chạy nhanh một chút. Trước tình hình này, rất có thể Tuấn Anh sẽ phải lên bàn mổ để điều trị dứt điểm chấn thương. Nếu điều này xảy ra, tiền vệ quê Thái Bình sẽ phải nghỉ ngơi từ 3 đến 6 tháng.

Do đó, vào hôm qua, Tuấn Anh đã lên đường đi Singapore hội chẩn, cùng bác sĩ của HAGL, Đồng Xuân Lâm. Tại Singapore, bác sĩ nổi tiếng Lim Wai sẽ khám và đưa phác đồ điều trị cho tiền vệ người Thái Bình. Tất cả sẽ sớm có câu trả lời và tiền bạc lúc này không còn quan trọng nữa.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Việt Nam AFF Cup 2016 Tuấn Anh Nguyễn Tuấn Anh Singapore Tuấn Anh chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT