Quảng cáo

Sanchez nổ súng, Arsenal vẫn thua ngược Everton

Thứ tư, 14/12/2016 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Dù có bàn thắng vượt lên dẫn trước do công của Alexis Sanchez nhưng Arsenal vẫn ngậm ngùi rời Goodison Park với hai bàn tay trắng.

Đây là một trong hai trận đấu sớm ở vòng 16 Premier League. Arsenal dù phải hành quân tới sân của Everton nhưng đã có khởi đầu cực kì thuận lợi. Ngay phút 20 Sanchez một lần nữa chứng tỏ giá trị của mình bằng tình huống sút phạt thành bàn. May mắn cũng đến với Sanchez ở tình huống này khi bóng chạm chân Williams đổi hướng làm bó tay thủ thành Stekelenburg.

Everton 2-1 Arsenal, ket qua Everton 2-1 Arsenal, ti so Everton 2-1 Arsenal, arsenal, everton, sanchez, vong 16 nha

Sanchez không thể giúp Arsenal giành điểm trước Everton

Sau bàn thắng, Arsenal càng chơi càng hay và duy trì  kiểm soát thế trận. Tuy vậy, do không có được sự tập trung tói đa nên họ đã bị thủng lưới đáng tiếc ở cuối hiệp đầu. Phút 45, Baines tạt bóng vào vòng cấm giúp Coleman đánh đầu tung lưới Cech, tỉ số là 1-1.

Sang hiệp 2, Everton đã chơi tốt hơn hẳn dù Arsenal vẫn là những người duy trì kiểm soát thế trận. Dẫu vậy, đội khách vẫn không thể tạo ra những cơ hội nguy hiểm so với đội chủ nhà.

Đến phút 86, bi kịch đã xảy đến với Pháo thủ khi trung vệ Williams bật cao đánh đầu từ quả phạt góc nâng tỉ số lên 2-1 cho Everton. Trong những phút còn lại, Arsenal vùng lên tìm kiếm bàn gỡ nhưng thời gian quá ít khiến họ không thể ra về với bất kì một điểm số nào.

Giành trọn ba điểm, Everton vươn lên vị trí thứ 7 với 23 điểm. Arsenal đã không thể leo lên ngôi đầu và vẫn kém đội đầu bảng Chelsea 3 điểm.

Ở trận đấu khác, Leicester sau trận đại thắng trước Man City lại tiếp tục trình diễn bộ mặt đáng thất vọng. Họ đã để thua 0-1 trước Bournemouth. Với 16 điểm, Leicester đang xếp thứ 14 còn Bournemouth đứng thứ 8 với 21 điểm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Everton 2-1 Arsenal ket qua Everton 2-1 Arsenal ti so Everton 2-1 Arsenal arsenal everton sanchez vong 16 nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT