Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 13/12: Real nhắm sao M.C, Messi chưa muốn gia hạn với Barca

Thứ ba, 13/12/2016 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Real gây bất ngờ với sao M.C; Messi chưa muốn gia hạn với Barca; Atletico nhắm Pochettino thay Simeone… là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Hình ảnh thân thiết của Messi và Ronaldo trong trận El Clasico

Real gây bất ngờ với sao M.C

Báo giới Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, HLV Zinedine Zidane đã đề xuất lên chủ tịch Florentino Perez sớm mua tiền vệ Kevin de Bruyne. Tuy nhiên khả năng thành công của thương vụ này là không cao khi tiền vệ người Bỉ hiện là gương mặt không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật của HLV Pep Guardiola.

Messi chưa muốn gia hạn với Barca

Chia sẻ với báo giới, Jordi Alba cho hay: "Tôi hy vọng Lionel Messi sẽ gia hạn hợp đồng mới. Đó là điều tốt cho Barcelona và cho chính anh ấy. Barca là nơi tốt nhất để cậu ấy phô diễn khả năng, đội bóng cũng cần sự phục vụ của Messi. Dù rất muốn cậu ấy ở lại nhưng tôi vẫn phải thừa nhận rằng Messi vẫn chưa đả động gì đến hợp đồng. Cậu ấy nói với tôi rằng chưa nghĩ đến chuyện gia hạn hợp đồng và sẽ suy nghĩ khi đội bóng chính thức đưa ra lời đề nghị. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở lại."

Messi chưa muốn gia hạn với Barca

Thủ thành Oblak có thể phải dưỡng thương 5 tuần

Các bác sỹ của Atletico Madrid tiết lộ thủ thành người Slovenia có thể phải nghỉ thi đấu 5 tuần vì chấn thương vai. Trước đó, Oblak bị đau và rời sân ngay trong hiệp 1 trong chuyến làm khách trên sân của Villareal tại vòng 14 La Liga.

Fan Barca sốc khi thủ môn Bồ Đào Nha được xếp hạng cao hơn cầu thủ của mình

Đêm qua, tại lễ trao giải QBV 2016. Ronaldo đã có vinh dự lần thứ 4 được nhận danh hiệu Quả bóng Vàng. Tuy nhiên,  Rui Patricio thủ thành của ĐT Bồ Đào Nha đã gây bất ngờ cho người hâm mộ khi đứng thứ 12 trên BXH các cầu thủ được bầu chọn nhiều nhất. Vị trí mà Patricio có được còn cao hơn bộ 3 của Barca là Pique, Iniesta và Busquets.

Atletico nhắm Pochettino thay Simeone

Theo tờ Mirror, Atletico Madrid đang cân nhắc khả năng mời Mauricio Pochettino của Tottenham thay HLV Diego Simeone, người nhiều khả năng sẽ ra đi trong thời gian tới. Tài năng của Pochettino cũng đang được đánh giá rất cao. Ông đã đưa Tottenham trở thành một trong những thế lực của bóng đá Anh. Theo nhiều chuyên gia thì vị chiến lược gia người Argentina hợp để dẫn dắt Atletico. Vấn đề ở chỗ họ có thuyết phục được Spurs nhả người hay không mà thôi”.

Ronaldo nhận Quả bóng vàng 2016

Sau nhiều chờ đợi, cuối cùng Cris Ronaldo cũng đã được xướng tên trong danh hiệu Quả bóng vàng 2016. Đây là lần thứ 4 Ronaldo được vinh dự nhận Quả bóng vàng, trước đó vào những năm 2008, 2013 và 2014 anh đã được xướng tên ở cuộc đua danh hiệu này. Trong buổi lễ trao giải của France Football hôm nay 13/12, Cris Ronaldo không thể góp mặt bởi đang bận dự FIFA Club World Cup cùng Real Madrid.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real gây bất ngờ với sao M.C Messi chưa muốn gia hạn với Barca Atletico nhắm Pochettino thay Simeone tin bóng đá Tây Ban Nha 13/12
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo