Quảng cáo

Crystal Palace vs Liverpool, 20h30 6/3: Lợi thế lớn của đội khách

Chủ nhật, 06/03/2016 03:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Phong độ tồi tệ gần đây của Crystal Palace có thể sẽ còn kéo dài thêm nữa khi họ phải tiếp đón Liverpool vào thời điểm này.

Crystal Palace vs Liverpool, nhận định Crystal Palace vs Liverpool, vòng 29 Ngoại hạng Anh, nhận định trận đấu Crystal Palace vs Liverpool, Crystal Palace, Liverpool, nhận định vòng 29 Ngoại hạng Anh

Liverpool đang có phong độ tốt tại giải Ngoại hạng Anh

Trận hòa 2-2 trước Sunderland vừa qua đã là lần thứ 11 liên tiếp Crystal Palace không thể thắng tại giải Ngoại hạng mùa này, và họ sẽ phải thay đổi ngay lập tức nếu không muốn rơi vào nhóm xuống hạng. Tuy nhiên, đối đầu với Liverpool chưa bao giờ là dễ dàng với bất cứ CLB nào ở nước Anh, mặc dù Palace đang có thành tích khá tốt với 3 trận thắng trong 6 lần đối đầu gần đây nhất với Lữ Đoàn Đỏ.

Hậu vệ trái Pape Soure đã trở lại sau án treo giò và có thể sẽ đá chính ở cánh trái bộ tứ vệ, trong khi Joel Ward sẽ trở lại với vị trí hậu vệ phải. Tuy nhiên, đội chủ nhà vẫn sẽ không thể có sự phục vụ của Kwesi Appiah, James McArthur và Jason Puncheon vì chấn thương. Tiền đạo Emanuel Aderbayor có thể sẽ phải ngồi dự bị sau màn trình diễn đáng thất vọng trước Sunderland vào giữa tuần.

Trong khi đó, Liverpool đã có màn trở lại đầy ấn tượng sau khi để thua Man City tại chung kết Cúp Liên Đoàn bằng chiến thắng giòn giã 3-0 trước chính đối thủ này vào giữa tuần. Họ đang có phong độ khá tốt tại giải Ngoại hạng Anh với 3 trận bất bại liên tiếp và ghi được tới 11 bàn thắng. Trạng thái hưng phấn về tâm lý sẽ giúp Liverpool có nhiều lợi thế trước Palace trong trận đấu tới.

HLV Klopp có thể sẽ tiếp tục sử dụng sơ đồ 4-4-1-1 sau màn trình diễn ấn tượng vừa qua, và gác lại sơ đồ quen thuộc 4-3-2-1 vốn đã sử dụng từ khi bắt đầu dẫn dắt Liverpool hồi tháng 10. Roberto Firmino sẽ là tiền đạo cắm duy nhất của Liverpool trong sơ đồ này và hỗ trợ anh sẽ là Philippe Coutinho.

 

Thông tin nhân sự

Crystal Palace: Kwesi Appiah, James McArthur, Jason Puncheon chấn thương.

Liverpool: Joseph Gomez, Danny Ings, Jordan Rossiter, Kevin Stewart, Lucas Leiva chấn thương.  Mamadou Sakho, Daniel Sturridge bỏ ngỏ khả năng ra sân.

 

Thống kê

Crystal Palace đã thua cả 4 trận sân nhà gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh.

Liverpool ghi ít nhất 2 bàn mỗi trận trong 3 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh.

 

Thông tin kèo

Thời gian TĐ Trận đấu Chủ kèo Khách Số BT Trên Dưới Thắng Hòa Thua
06/03 20:30 Crystal Palace - Liverpool 1.80 1/2:0 2.10 2 1/4 1.875 2.025 3.62 3.41 2.13

Dự đoán đội hình

Crystal Palace (4-2-3-1): Hennessey, Souaré, Delaney, Dann, Ward, Cabaye, Jedinak, Bolasie, Mutch, Zaha, Wickham.

Liverpool (4-4-1-1): Mignolet, Moreno, Lovren, Touré, Clyne, Lallana, Can, Henderson, Milner, Coutinho, Firmino.

 

Dự đoán tỷ số: Crystal Palace 1-2 Liverpool

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Crystal Palace vs Liverpool nhận định Crystal Palace vs Liverpool vòng 29 Ngoại hạng Anh nhận định trận đấu Crystal Palace vs Liverpool Crystal Palace Liverpool nhận định vòng 29 Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT